ข่าว

ป้า และพ่อเจนนี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หลังได้รับหมายเรียก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้า และพ่อเจนนี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หลังได้รับหมายเรียก คดีหมิ่นประมาท

 

 

               จากกรณี นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ วัย 25 ปี หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องนักแต่งเพลงสาวเน็ตไอดอลคนดัง เจ้าของบทเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ ได้มอบหมายให้ทนายความเดินทางเข้าแจ้งความให้เนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊คทั้ง 3 คน

 

               ซึ่งเป็นญาติฝ่ายพ่อ ภายหลังจากทั้ง 3 ได้โพสต์ข้อความสาธารณะ กล่าวหา เจนนี่ เนรคุณพ่อ จนเกิดเป็นปมดราม่า และมีคนเข้ามาแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทำให้เจนนี่ได้รับความเสียหาย

 

               ขณะที่ฝ่ายผู้เป็นพ่อร่ำให้ขอโทษลูกสาว ที่พี่สาวโพสต์ไปเพราะโกรธแทนน้อง ต่อไปจะขออยู่เฉย ๆไม่ขอเงินลูกอีกแล้ว วอนถอนแจ้งความ เพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด ต่อไปจะขออยู่เฉย ๆไม่ขอเงินลูกอีกตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น    

 

ป้า และพ่อเจนนี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หลังได้รับหมายเรียก

 

               ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ได้พา น.ส.สุภาพร สุวรรณเกตุ อายุ 54 ปี  น.ส.ทิพย์วดี คุณกาย อายุ  35 ปี น.ส.ธัญญลักษณ์ คุณกาย อายุ 33 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ

 

 

               เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากได้รับหมายเรียกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา โดยมีนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ อายุ 46 ปี  พ่อของ เจนนี่ ได้เดินทางมาด้วย ทั้งนี้หลังจากทั้งสามคนได้ให้ปากคำแล้วเสร็จ และย้อมรับว่าเป็นคนที่โพสต์จริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ก่อนที่ปล่อยตัวกลับไป

 

ป้า และพ่อเจนนี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หลังได้รับหมายเรียก

 

               น.ส.สภาพร  ผู้เป็นป้า ได้กล่าวว่า  สำหรับวันนั้นที่โพสต์ไป เนื่องจากตนรู้สึกน้อยใจ และด้วยอารมณ์โกรธ ที่เจนนี่ ใช้คำรุนแรงกับพ่อ ทั้งที่พ่อโทรไปขอเบิกเงินค่าแต่งเพลง ทั้งนี้ที่ตนโพสต์ไปตนก็ยอมรับ ว่าผิด

 

               แต่ในส่วนที่น้องเจนนี่ ทำพฤติกรรมแบบนี้กับพ่อของตน  ตนเองก็มองว่าผิดเช่นกันเนื่องจากเจนนี่ นั้นเป็นลูกจึงไม่ควรใช้คำที่รุนแรงกับพ่อขนาดนั้น ทั้งที่พ่อก็ยังป่วยอยู่ด้วยและก็ไม่รู้ว่าพ่อจะตายจากไปวันไหนถึงจะไม่เลี้ยงดู แต่ให้กำลังใจพ่อหน่อยก็ยังดี 

 

               ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้ต้องการจะฝากอะไรถึงเจนนี่อยากให้เค้าได้คิดเองต่อไปก็จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก ต่างคนต่างอยู่ แต่ตอนนี้ตนก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหลานแล้ว แต่อยากให้หลานคิดได้ว่าพ่อก็คือพ่อ

 

ป้า และพ่อเจนนี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หลังได้รับหมายเรียก

 

               ด้านนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ พ่อเจนนี่ ได้กล่าวว่า  หลังจากได้รับหมายเรียกตนได้โทรไปสอบถามเจนนี่ว่าทำไม่ถึงยังไม่ถอนแจ้งความอีก ทั้งที่เคยพูดผ่านสื่อว่าหากพ่อและป้าออกมาขอโทษ ลูกจะถอนแจ้งความให้ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจแต่จู่ ๆ ก็มีหมายมาที่บ้านตน

 

               จึงได้โทรไปหาแต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเนื่องจากมีเสียงเชียร์อยู่รอบข้าง ว่าไม่ต้องถอน ตนจึงวางสายไป จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีก สาเหตุที่ป้าโพสต์ไปนั้น เนื่องจากสงสารน้องอยากเตือนเจนนี่เพียงเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาร้าย แต่อาจจะใช้คำรุนแรงสำหรับคนบ้าน ๆ โดยไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าว จะผิดกฎหมาย

 

               และที่ทำไปป้าก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว เนื่องจากเจนนี่ย้ำว่าให้ป้าสาวออกมาขอโทษหากขอโทษก็จะถอนแจ้งความให้  ซึ่งขณะนี้ก็ยังรอทนายของลูกอยู่ว่าจะมาถอนหรือไม่ อยากไรก็ตามหากลูกไม่สบายใจที่เราเคยทำงานรวมกันและไม่พอใจที่พ่อไปเบิกเงินล่วงหน้า พ่อเองก็จะขอดูความสำเร็จของลูกอยู่ห่าง ๆ

 

               และดำเนินชีวิตของพ่อไป ทั้งนี้อยากวอนให้ลูกมาถอนแจ้งความเพื่อต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตนเอง และไม่ต้องมาตอบคำถามสังคมซ้ำ ๆ เมื่อถามว่าน้อยใจลูกหรือไม่ ขอยอมรับว่าก็ น้อยใจเหมือนที่ลูกน้อยใจป้า แต่ค่ำว่าน้อยใจมันเปลี่ยนจากความรักระหว่างพ่อกับลูกไม่ได้

 

ป้า และพ่อเจนนี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หลังได้รับหมายเรียก

 

               ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรไปถามนายสุวิทย์ ช่วยชูใจ ซึ่งเป็นทนายความของเจนนี่ โดยนายสุวิทย์ ได้แจ้งว่า ขณะนี้ เจนนี่ ได้มอบหมายให้ตนไปดำเนินการถอนแจ้งความแล้ว แต่เนื่องจากตนยังติดว่า ความคดีอยู่ที่ต่าง ๆ จังหวัดจึงยังไม่สามารถดำเนินการถอนแจ้งความได้ หลังจากเสร็จธุระจะเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการถอนแจ้งความต่อไป

 

ป้า และพ่อเจนนี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หลังได้รับหมายเรียก

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ รายงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ