ข่าว

ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

 

 

               จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายคริช (นามสมมติ) หนุ่มวัย 27 ปี ซึ่งถูกหญิงที่ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ เข้ามาหลอกให้รัก หวังให้เป็นคู่ชีวิต ก่อนจะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง นอกจากนี้ยังพบว่าที่บ้านมีของหายไปหลายอย่าง ทั้งสร้อยทอง 5 บาท พระเครื่อง และเงินสดอีกกว่า 1 แสนบาท ซึ่งได้ออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ 

 

ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

 

               คืบหน้าครูวาสาวประเภทสองสุดแสบ หลังปล่อยข่าวว่านัดคืนรถบิ๊กไบค์ Z900 ให้นายเบียร์ ผู้เป็นเจ้าของ เหยื่ออีกราย ย่านจังหวัดสมุทรปราการ ในวันนี้ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แต่พอถึงเวลานัด กลับไม่พบตัวครูวา แต่อย่างใด แต่กลับเป็นนายเอ (นามสมมุติ) อดีตแฟนเก่า เป็นคนนำรถมาส่งคืน และถูกตำรวจเชิญตัวไปคุยที่โรงพัก สอบสวนทราบว่า นายเอ เป็นอดีตแฟนเก่าของครูวา ที่ถูกฉกเอาทองและเงินสดหายไป โดยครูวา สาวประเภทสองลวงโลกได้ ติดต่อให้มาเอารถที่ไปจอดทิ้งไว้ที่ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ โดยครูวาลวงโลกได้บอกว่าให้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาส่งให้นายเบียร์ ส่งรถเรียบร้อยแล้วจะคืนทองให้ โดยครูวา ลวงโลก ได้อ้างว่าขณะตนกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แต่ไม่ยอมบอกชื่อโรงพยาบาล โดยอ้างว่าป่วยเป็นงูสวัด

 

ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

 

               โดยในวันนี้ นายคริช (นามสมมุติ) เหยื่อครูว่ารายล่าสุดที่โผล่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีครูวา ฐานยักยอกทรัพย์และลักทรัพย์ ทั้งในส่วนเงินที่ให้ไปชำระค่าใช้จ่ายในบ้าน แต่ครูวากลับไม่นำไปจ่าย รวมถึงส่วนที่ได้ลักเอาสร้อยคอทองคำกับพระเครื่องไป โดยนายคริช (นามสมมุติ)ได้พูดเพียงสั้น ๆ ว่าผู้เสียหายรายอื่น ๆ ได้เข้าแจ้งความไว้หมดแล้ว ในส่วนของตนเพิ่งเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในวันนี้ ในเรื่องทรัพย์สินต่าง ๆ ที่ถูกลักและยักยอกไป ซึ่งหลังจากที่ตนคบหากับครูวา ได้เพียงพักใหญ่ด้วยความที่เขาทำดีมากและเขาทำให้เราตายใจ ว่าเขาเป็นคนดีเป็นคนเรียบร้อยดูดีทุกอย่างตนก็เลยชวนเขาย้ายมาอยู่ด้วย ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาอยู่เนอสรี่ในย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร ซึ่งตนก็เคยไปดูมาก็มีอยู่จริง แต่เขาบอกว่าเป็นบ้านที่ซื้อต่อมา และมีปัญหากับคนทีบ้านจึงย้ายออกมา และมาผิดสังเกตในช่วงพักเราจะไปคุยด้วยก็ไม่ได้

 

ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

 

               ด้านนายเบียร์ (นามสมมุติ)ผู้เสียหายอีกรายได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนรู้จักกับครูวาในเพจกลุ่มบิ๊กไบค์และมีการพูดคุยกันอยู่พักใหญ่เขาก็บอกว่าไปดู S1000 ราคาล้านกว่าบาทมา และอ้างว่าวาทำสัญญาเพื่อเปลี่ยน S1000  เพื่อมาเอา   Z 900  ของเบียร์เลยนะ เบียร์จะขายให้คนอื่นเหรอ ตนก็เลยตอบตกลงขายให้วาก็ได้ ถ้าตนสนิทกับวา เนื่องจากมั่นใจว่าเขาเป็นครู ทำตัวเหมือนรวยมีตังค์ และเขาก็เอาเงินมาให้ตน 18,000 บาท และเอารถไปได้ประมาณ 6 เดือน แต่ส่งแค่ 4 งวด ค้างไว้ 2 งวดตนเพิ่งเอาไปจ่ายมา ที่คนรู้เพราะไฟแนนซ์โทรมาทวงถาม ตนก็บอกว่าเดี่ยวให้พี่ไปจ่าย ตนก็โทรไปถามวาทุกวัน บางวันโทรถึง 9 สายก็ไม่รับ ตนก็เลยมาลงบันทึกประจำวันไว้ หลังจากนั้นเขาก็ติดต่อตนมาเขาก็รีบหาเงินมาจ่าย และก็ครั้งสองที่ตนเอาลงเพจก็หายไป แล้วก็มาติดต่อตนอีก ส่วนที่เขาว่าจะเอารถมาคืนให้เนื่องจากตนได้เสนอไปว่าตนจะคือเงิน 18,000 บาทให้และให้เขาเอารถมาคืนตนและว่าจะไปไหนก็ไป เบียร์ขอรถคืน เขาก็ตกลงทันทีเพื่อที่จะเอาเงิน 18,000  โดยที่เขาเอารถมาคืนให้ตนก่อนถึงวันนัดหมายโดยเขาบอกว่าอยู่สระบุรี แต่เมื่อตอน 3 ทุ่มแชทมาหาตนว่าสมุทรปราการ แล้วโดยบอกว่ามารถตู้และเขาให้ตนมารับรถตั้งแต่เมื่อคืนแต่ตนไม่ไป และโทรหาตนเป็นสิบสายแต่ตนไม่รับเพราะตนนอน และถ้าจะไปก็ไปตอนเช้าตามที่ตกลง

 

ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

 

ล่าสุดในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังสอบสวนนายเอ (นามสมมุติ)อดีตแฟนเก่าของครูวา ที่ถูกหลอกให้เอารถมาส่งให้นายเบียร์ผู้เสียหาย โดยไม่ยอมให้สื่อเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด

 

ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ