ข่าว

ไข่วัดเจดีย์ แผลงฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รับ 12 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอ้ไข่วัดเจดีย์ เมืองคอนแผลงฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านซื้อลอตเตอรี่งานทอดกฐินวัด ถูกรางวัลที่ 1 2 ใบ รับ 12 ล้าน

 

 

                วันที่ 16 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 พ.ย.62 รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 017223  ปรากฏว่าช่วงเย็นที่ผ่านมาวันเดียวกันได้มีนายภราดร  เสนเรือง หรือ ผู้ช่วยกิ๊ก  อายุ 38ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช อยู่บ้านเลขที่ 67/5 หมู่ 7 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

 

                เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ว่าตนถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้าน หลังจากลงบันทึกประจำวันแล้วนายภราดร หรือ ผช.กิ๊ก รีบขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กล- 8322 นครศรีธรรมราช กลับบ้านพักทันที ท่ามกลางความดีอกดีใจของญาติๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ ผชบ.กิ๊ก เศรษฐี คนใหม่จนแน่นบ้านพัก

 

ไข่วัดเจดีย์ แผลงฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รับ 12 ล้าน

 

                นายภราดร หรือ ผชบ.กิ๊ก กล่าวว่า นอกจากมีตำแหน่งเป็น ผช.ผญบ.หมู่ 7 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม แล้ว ตนยังมีอาชีพทำสวน เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนเดินทางไปร่วมงานฉลองทอดกฐิน ที่วัดเจดีย์ หมู่ 7 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นหาซื้อลอตเตอรี่เลขป้ายทะเบียนของตนคือ 8322  แต่ไม่มี

 

                แต่ว่าที่แผงมีลอตเตอรี่เลขท้าย 223 จึงตัดสินใจซื้อมา 2 ใบ หลังจากนั้นตนเข้ากราบไหว้รูปปั้นไอ้ไข่วัดเจดีย์ หรือ ตาไข่ ภายในศาลาในวัด พร้อมกล่าวบนบานกับไอ้ไข่หรือตาไข่วัดเจดีย์ว่า ขอให้ตนถูกรางวัลที่ 1 ด้วย หากถูกรางวัลที่ 1 จะแก้บนด้วยการสร้างรูปปั้นอาจารย์หัส

 

                ซึ่งเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดท่าจันทร์ ก่อนเดินทางกลับ เมื่อมารู้ตัวว่าถูกรางวัลที่  1 ก็ดีใจมากๆ หลังจากนี้จะเดินทางไปแก้บนสร้างรูปปั้นเหมือนอาจารย์หัสแน่นอน ส่วนเงินที่ได้จากรางวัลที่ 1 จะนำไปใช้หนี้และไปทำบุญที่วัดเจดีย์ไอ้ไข่ ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เลี้ยงครอบครัวต่อไป

 

ไข่วัดเจดีย์ แผลงฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รับ 12 ล้าน

 

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครศรีธรรมราช  รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ