ข่าว

เพื่อนสุดช้ำ ถูกทีมลั่นไกใส่ ก่อนยอมรับว่าเข้าใจผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบเพื่อนหนึ่งในทีมล่าหมูป่า ทำปืนลั่นใส่เพื่อนร่วมล่า รับว่าเข้าใจผิด

 

 

                ตร.รวบเพื่อนหนึ่งในทีมล่าหมูป่า ทำปืนลั่นใส่เพื่อนร่วมล่า รับว่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหมูป่าจึงยิงปืนใส่ จากกรณีที่นายสุพัฒน์ สังขโชติ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 7 ต.ทับปริก ถูกยิงด้วยอาวุธปืน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด

 

                กระสุนเข้าบริเวณชายโครงขวา 1 นัด แขนทั้ง 2 ข้างๆ ละ 1 นัด และต้นขาซ้าย 1 นัด ญาติเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองกระบี่ เหตุเกิดที่เขาช่องลม หมู่ 7 บ้านวังหิน ต.ทับปริก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา( 14 พ.ย. 2562) จากการสอบสวนเบื้องต้นคนเจ็บได้ให้การว่า ออกไปล่าหมู่ป่ากับเพื่อนและได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

 

เพื่อนสุดช้ำ ถูกทีมลั่นไกใส่ ก่อนยอมรับว่าเข้าใจผิด

 

                ก่อนที่กระสุนเจาะชายโครงได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ และติดตามไปจนพบกับเพื่อนคนเจ็บทั้ง 2 คน ที่ขึ้นไปยิงหมูป่าด้วยกัน จากนั้นได้นำตัวเดินทางขึ้นไปบนเขา ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 1 ชม.ในการเดินเท้า ก็พบป่าละเมาะบนเขา

 

                พบปลอกกระสุนปืนลูกซองสภาพใหม่ 1 ปลอก และพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 คน ให้การตรงกันว่า เป็นจุดที่เกิดเหตุ เบื้องต้นชายคนหนึ่งที่ไปด้วยกัน และเป็นญาติกับผู้บาดเจ็บ เป็นคนทำปืนลั่นใส่ หลังจากมีต้นไม้ไหวคิดว่าเป็นหมูป่าจึงยิงเข้าไป

 

                โดยความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ รักศิริ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 ม.5 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว 2 กระบอก มาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่

 

 

                หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพักโดยผู้ต้องหา ให้การว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเข้ามืดตนได้ออกไปล่าหมูป่าบนเขาช่องลม ขณะนั้นมีหมอกหนา เห็นเงาตะคุ่มนั่งอยู่ข้างขอนไม้ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เข้าใจผิดว่าเป็นหมูป่า จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ไป 1 นัด

 

เพื่อนสุดช้ำ ถูกทีมลั่นไกใส่ ก่อนยอมรับว่าเข้าใจผิด

 

                แต่มารู้อีกทีกระสุนไปโดนผู้บาดเจ็บ จึงช่วยกันนำตัวไปส่ง รพ. เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยได้รับอนุญาต

 

เพื่อนสุดช้ำ ถูกทีมลั่นไกใส่ ก่อนยอมรับว่าเข้าใจผิด

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่ รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ