ข่าว

รวบไอ้หัวมัน 1 ในทีมยิงถล่มบ้าน เด็กหญิง 14 ดับ สารภาพไม่รู้ว่าถูกเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบไอ้หัวมัน 1 ในทีมยิงถล่มบ้าน เด็กหญิง 14 ดับ สารภาพไม่รู้ว่าถูกเด็ก

รวบไอ้หัวมัน 1 ในทีมยิงถล่มบ้าน เด็กหญิง 14 ดับ สารภาพไม่รู้ว่าถูกเด็ก รวบไอ้หัวมัน 1 ในทีมยิงถล่มบ้าน เด็กหญิง 14 ดับ สารภาพไม่รู้ว่าถูกเด็ก

 “ไอ้หัวมัน” 1 ในทีมฆ่ายิงถล่มบ้าน เด็กหญิง 14 ดับ สารภาพไม่รู้ยิงพลาดถูกเด็ก กรณีคดี 5 คนร้าย อาวุธปืน 4 กระบอกบุกยิงถล่มบ้านเลขที่ 88/4 หมู่ 11 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อหมายสังหารนายวิชัย  ยี่สุ่นแซม อายุ40ปีเจ้าของบ้านแต่ไม่อยู่บ้าน ทำให้พลาดกระสุนเจาะศีรษะ ด.ญ.ศศิประภา  ยี่สุ่นแซม อายุ 14 ปีเสียชีวิตและเฉียดหน้าท้อง ด.ช.ภัทรพงศ์  บุหงอ อายุ 4ขวบเจ็บเล็กน้อย  เมื่อค่ำวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง5รายแล้ว โดยทางตำรวจนครศรีธรรมราชภายใต้การนำของ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชได้สนธิกำลังตำรวจสืบสวน สภ.เมือง,ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช,ตำรวจสืบสวนภาค 8 และตำรวจกองปราบปราม ระดมตำรวจติดตามไล่ล่าจับกุมคนร้ายมาได้ก่อนหน้านี้ 3 รายคือนายอนุศักดิ์หรือแปะเท่ง หรือ เท่ แดงเดช อายุ 27 ปี,นายวัชระหรือบังและห์ วรรณมาศ อายุ 26 ปี และนายขุนพล หรือ เมย์ เงินเลี่ยม อายุ 25 ปี และยังหลบหนีอีก 2 ราย คือนายวัฒนา หรือ หัวมัน อนันทขาล อายุ 28 ปี และนายวิศณุ นาคคง หรือ เถื่อน อายุ 27 ปี อยู่ระหว่างการติดตามไล่ล่า ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องที่นายอนุศักดิ์หรือเท่หรือเปะเท่ง แค้นที่ถูกนายวิชัย เจ้าของบ้านเตะหน้าเพราะไปเทน้ำหวานที่นายวิชัยกำลังนั่งกินอยู่ให้หมากิน ทำให้นายอนุศักดิ์หรือเท่หรือแปะเท่ง แค้นไปชวนพวกรวม 5 คนยิงถล่มดังกล่าว

รวบไอ้หัวมัน 1 ในทีมยิงถล่มบ้าน เด็กหญิง 14 ดับ สารภาพไม่รู้ว่าถูกเด็ก

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 15 พ.ย.62 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายวัฒนา หรือ หัวมัน อนันทขาล อายุ 28 ปี 1ใน 2 ผู้ต้องหา ที่ยังหลบหนีอยู่ ยังคงกบดานหลบซ่อนตัวในป่าแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้าน หมู่ 8 ต.ปากพูน อ.เมือ’นครศรีธรรมราช โดยมีจะมีพรรคพวกสมุนและญาติๆคอยส่งข้าวส่งน้ำให้ตลอดเวลา จึงสั่งการ พ.ต.อ.โชคดี  ศรีเมือง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจ นปพ.จำนวนหนึ่ง ร่วมกับตำรวจสืบสวน สภ.เมือง และตำรวจสืบสวนภาค 8 ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังปิดล้อมบริเวณป่าละเมาะดังกล่าวอยู่นานเกือบ 1 ชม.โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อญาติเข้าไปเจรจาให้นายวัฒนา หรือ หัวมัน เข้ามอบตัว ในที่สุดนายวัฒนา หรือ หัวมัน ยอมมอบตัว และยอมมอบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.จำนวน 1กระบอก พร้อมกระสุน 9 มม.จำนวน 16 นัด ให้ญาติถือออกมาก่อน แล้วนายวัฒนา หรือ หัวมัน เดินออกจากป่าละเมาะมอบตัวกับตำรวจ ก่อนคุมตัวไปให้ พล.ต.ต.สนธิชัย ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชสอบสวนปากคำเบื้องต้นก่อน

รวบไอ้หัวมัน 1 ในทีมยิงถล่มบ้าน เด็กหญิง 14 ดับ สารภาพไม่รู้ว่าถูกเด็ก

ต่อมาเวลา 09.00 น.วันที่ 15 พ.ย.62 ที่ห้องประชุมชั้น 2 บก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 เดินทางมาสอบสวนปากคำผู้ต้องหา และแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยนายวัฒนา หรือ หัวมัน ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า คืนเกิดเหตุตนและพวกรวม 4 คน นั่งเสพยาเสพติดยาโซแลมในหมู่บ้านจนเมา และมีนายอนุศักดิ์ หรือ เท่ หรือ แป๊ะเท่ง ชวนให้ตนไปบ้านพักของนายวิชัย ยี่สุ่นแซม เพื่อคุยเจรจาตกลงกันหลังเกิดเหตุการณ์นายวิชัย กระโดดเตะหน้านายอนุศักดิ์ หรือ เท่ ในเย็นวันเกิดเหตุ

โดยพวกตนทั้ง 4 คน พากันนั่งรถยนต์เก๋งสี่ขาวยี่ห้อโตโยต้ายาริส ไปที่บ้านนายวิชัย มีนายวัชระ หรือ บังและห์ ขี่รถจักรยานยนต์นำทางไปชี้เป้าบ้านของนายวิชัย โดยพกอาวุธปืนไป 4 กระบอก เป็นอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก อาวุธปืนสั้น 9 มม.จำนวน 3 กระบอก เพื่อไปยิงบ้านของนายวิชัย หวังข่มขู่เท่านั้น และต้องการให้นายวิชัย ออกมาขอโทษนายอนุศักดิ์ หรือ เท่ และให้นายอนุศักดิ์หรือ เท่ เตะหน้านายวิชัย กลับคืนเพื่อล้างแค้นเท่านั้น แต่ปรากฏว่าเมื่อตนและพวกถึงบ้านนายวิชัย ตระโกนเรียกนายวิชัย แต่ไม่มีใครเปิดประตูออกมา ทำให้พวกตนโมโห ใช้อาวุธปืนทั้ง 4 กระบอกยิงถล่มใส่บ้านพักของนายวิชัย จำนวนหลายสิบนัดจนพรุนเพื่อต้องการข่มขู่ให้นายวิชัย ออกมาเท่านั้น แต่ไม่นึกว่าการยิงถล่มบ้านนายวิชัย คืนนั้นพลาดถูก ด.ญ.วัย14 ปี เสียชีวิต และ ด.ช.วัย 4 ขวบเจ็บ ตนขอโทษและขอแสดงความเสียใจต่อญาติๆของเด็กๆด้วยจริงๆ ตนรู้สึกผิดมากที่ยิงพลาดไปถูกเด็กจนตายและเจ็บ ตนไม่รู้จริงๆ และขอยอมรับผิดพร้อมจะติดต่อให้เพื่อนร่วมแก๊งที่เหลืออีก 1 คน คือนายวิศณุ หรือ เถื่อน นาคคง ที่ยังหลบอยู่มามอบตัวกับตำรวจให้ได้โดยเร็วต่อไป

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เผยว่า สำหรับประวัตินายวัฒนา หรือ หัวมัน ผู้ต้องหารายนี้ มีประวัติเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดหลายคดีและมีคดีพยายามฆ่าปี 2561 ซึ่งผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหลบหนีการประกันตัวคดีพยายามฆ่าและไม่ไปฟังคำพิพากษาจนถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับ กระทั้งก่อคดีโหดดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาที่ยังเหลืออีก 1 คน คือวิศณุ หรือ เถื่อน นาคคง อายุ 27 ปี ทางตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าเต็มที่คาดได้ตัวเร็วๆนี้

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ