ข่าว

ทนายสาวป่วยซึมเศร้า รมควันปลิดชีพตัวเองคาเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความสาวป่วยซึมเศร้าใช้เตาถ่านรมควันปลิดชีพตัวเองคาเก๋ง

 

 

              เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลรมควันเสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภหนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

ทนายสาวป่วยซึมเศร้า รมควันปลิดชีพตัวเองคาเก๋ง

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน 7672 ชลบุรี จอดอยู่ริมป่า พบมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งโชยออกมา เมื่อเปิดประตูตรวจสอบภายในรถพบร่าง น.ส.เจนจิรา สมัครนิล อายุ 32 ปี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับในสภาพขึ้นอืด ผิวหนังเปื่อย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ที่ฝั่งผู้โดยสารยังพบเตาถ่าน ถ่าน 1 ถุง ปืนจุดไฟเตาแก็ส วางไว้ บนเตาถ่านพบว่าถ่านถูกจุดเผาไหม้จนมอดเป็นขี้เถ้า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามน.ส.นุชนาถ บุญม่วง อายุ 31 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตทราบว่า น.ส.เจนจิรา ได้ขาดการติดต่อไปตั้งแต่ช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ตนเองพยายามออกติดตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งวันนี้สังเกตเห็นรถยนต์ของน.ส.เจนจิรา จอดอยู่ริมป่าข้างขอบอ่างเก็บน้ำ จึงวนรถเข้ามาดู เมื่อเปิดประตูมาก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และกังวลที่ไม่ค่อยมีงานจึงขาดรายได้ที่จะมาจุนเจือครอบครัว เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

ทนายสาวป่วยซึมเศร้า รมควันปลิดชีพตัวเองคาเก๋ง

 

 

 

               นอกจากนี้นางคำจันทร์ สมัครนิล อายุ 60 ปี มารดา ยังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ลูกสาวตนเองนั้นทำงานเป็นทนายความ มักจะชอบกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัวเพราเป็นเสาหลักของที่บ้าน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพียงแต่กังวนว่าจะหาเงินให้พ่อกับแม่ไม่พอใช้ ก่อนเกิดเหตุเพียงบอกว่าจะออกไปหาเพื่อที่เป็นทนายด้วยกัน จนเย็นก็ขาดการติดต่อไปพยายามโทรหาก็พบว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์ติดตัวไป กระทั่งมารับข่าวร้ายว่าลูกสาวเสียชีวิตเสียแล้ว

เบื้องต้นพ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน เจ้าของคดีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และทรัพย์สินของผู้ตายอยู่ครบถ้วน สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ตามหากญาติติดใจเอาความจะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตรวจอีกครั้ง

ทนายสาวป่วยซึมเศร้า รมควันปลิดชีพตัวเองคาเก๋ง

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

รายงานจากศูนย์ข่าว ภาคตะวันออกสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ