ข่าว

หนุ่มวัย38เมาเหล้า แขวนคอดับ บอกญาติพ่อรับไปอยู่ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย38 ปีเมาเหล้า แขวนคอห้อยโตงเตงบอกญาติพ่อมารับไปอยู่ด้วย

 

 

วันที่ 14 พ.ย.2562  เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ชูเชิด อนันต์สลุง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายผุกคอตายติดกับที่ตั้งแทงค์น้ำประปาในหมู่บ้าน ม.7 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระบุรี อาสาสมัครมูลนิธิสว่างฯ

            ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแบ่งเช่าสองชั้นติดกับถนนซอยในชุมชนพบศพนายดาราภรณ์ มีเจตนา อายุ 38 ปี พักอยู่เลขที่ 45 ม.1 ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกเข้าที่คอตัวเองแล้วพันสอดเข้าใต้รักแร้ห้อยต่องแต่งอยู่กับราวเหล็กแท่นรองรับถังน้ำประปา(ร้าง) ที่อยู่สูงจากพื้นดิน(ชั้นสอง) เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันตัดเชือกออกนำร่างลงมายังเบื้องล่าง พบว่าพึ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน ตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือเป็นเหตุฆาตกรรมแต่อย่างใด ประกอบกับญาติๆไม่ติดใจการตาย จึงได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่ง รพ.สระบุรี ชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง

หนุ่มวัย38เมาเหล้า แขวนคอดับ บอกญาติพ่อรับไปอยู่ด้วย

หนุ่มวัย38เมาเหล้า แขวนคอดับ บอกญาติพ่อรับไปอยู่ด้วย

สอบสวนนางเรืองรอง ข้อสูงเนิน อายุ 65 ปี แม่ของ ผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพทำการก่อสร้าง(รับจ้าง) ทั่วไป เคยมีภรรยาแต่แยกทางกันนานแล้ว ก่อนที่จะคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอในที่สูงในครั้งนี้ ผู้ตายติดสุราอย่างหนักมักดื่มติดต่อกันเป็นประจำ เมื่อเมาครั้งใดมักพูดจาเพ้อเจ้อต่างๆนาๆ ว่า พ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว จะมารับไปอยู่ด้วยตัวเองไม่อยากอยู่แล้วจะไปอยู่กับพ่อ แต่ญาติๆก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะคิดว่าที่พูดไปคงเพราะ เมา ก่อนเกิดเหตุเช้าวันนี้ ผู้ตายได้ไปซื้อสุรามาดื่มเหมือนเคย

 

 

         กระทั่งมีชาวบ้านในชุมชนที่เดินเข้า-ออก เดินผ่านมาพบเห็น นายดาราภรณ์ ใช้เชือกผูกคอตัวเองห้อยอยู่กับแท่นที่รองรับถังน้ำประปาจึงตกใจร้องเอะอะโวยวายกันขึ้น แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ทำให้นายดาราภรณ์ เสียชีวิตดังกล่าว 

 

หนุ่มวัย38เมาเหล้า แขวนคอดับ บอกญาติพ่อรับไปอยู่ด้วย

เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสระบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ