ข่าว

นาทีเกือบสิ้นชีพ เปิดคลิประทึกกระบะผ่าไฟแดงตัดหน้ารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีเกือบสิ้นชีพ เปิดคลิประทึกกระบะผ่าไฟแดงตัดหน้ารถ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Matee Chitsawang’โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์และข้อความระบุว่า “ขับรถแบบนี้อย่าขับเลยครับไอ้...ไม่รู้จักไฟสัญญาณ มันจะทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อน...พิกัด ไฟแดงก่อนถึงแม็กโคร ยโสธร แม่น้องจามิวขับไปทำงานอุบลตอนเช้า”

 

นาทีเกือบสิ้นชีพ  เปิดคลิประทึกกระบะผ่าไฟแดงตัดหน้ารถ

 

 

 

 

 

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 13พ.ย.2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายเมธี จิตสว่าง อายุ 46 ปี เจ้าของคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ภรรยาของตนได้ขับรถออกจากตัวเมืองยโสธรเพื่อไปทำงานใน จ.อุบลราชธานี โดยขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ด้วยความเห็นประมาณ 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไปตามถนนแจ้งสนิท มุ่งหน้าไปอุบลราชธานี กระทั่งเวลา 06.01 น.ได้ขับมาถึงแยกไฟแดงบายพาสศาลาแดง (ซึ่งเป็นสามแยก) ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร ซึ่งขณะนั้นเป็นไฟเขียว  แต่จู่ๆได้มีรถกระบะ 4 ประตู สีขาว หรือ สีบร์อน ขับเลี้ยวขวาฝ่าสัญญานไฟแดงมาตัดหน้ารถของภรรยาตน ซึ่งจังหวะนั้นภรรยาของตนได้หักพ่วงมาลัย ส่งผลให้รถของภรรยาตนวิ่งสวนไปอีกเลนและไกลกว่า 300 เมตรจึงมีสติหยุดรถได้

นายเมธี กล่าวต่ออีกว่าจากคลิปดังกล่าวถือว่าเป็นความโชคดีมากที่ภรรยาของตนไม่ประสบอุบัติเหตุ และไม่มีรถจอดอยู่อีกฝั่งตรงข้าม โดยตนไม่อยากคิดเลยว่าหากมีรถจอดติดไฟแดงอยู่เลนตรงข้ามจะเกิดความสูญเสียขึ้นอีกมายกว่านี้ นอกจากนี้ตนยังได้บอกกับภรรยาว่าครั้งต่อไปหากเจอไฟแยกที่มีสัญญานไฟจราจรควรจะลดความเร็วของรถลงด้วยเพื่อความปลอดภัย และในส่วนด้านจิตใจของภรรยาตนเองขณะนี้ถือว่าเสียขวัญอย่างมากไม่อยากขับรถอีกต่อไป

 

นาทีเกือบสิ้นชีพ  เปิดคลิประทึกกระบะผ่าไฟแดงตัดหน้ารถ

 

 

              “ถือเป็นเสี้ยววินาทีแห่งความตาย เพราะหากภรรยาผมหักพ่วงมาลัยเพื่อหลบรถคันดังกล่าวแรงกว่านั้นอีกนิดเดียว ผมว่ารถยนต์ของภรรยาผมพลิกคว่ำแน่นอน ซึ่งผมอยากฝากเตือนเป็นอุทหรณ์ของผู้ใช้รถใช้ถนนให้เครารพกฎจราจรให้มากกว่านี้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ”นายเมธี กล่าว

ภาพ/ข่าว  สมัย  คำแก้ว  ยโสธร  รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ