ข่าว

หนุ่มใหญ่เมาหนัก ขโมยจยย.ผช.ผญบ.ถูกยิงไล่ สุดท้ายยอมมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่เมาเหล้าหนัก เดินกลับบ้านเหนื่อย ขโมย จยย.ผช.ผญบ.ถูกยิงไล่ข่มขู่ สุดท้ายยอมมอบตัว

 

 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 13 พ.ย.2562 ร.ต.ท.อมร มากชู รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าป้อมสายตรวจตำบลกุแหระ ได้รับแจ้งจากนายนิพนธ์ พรหมหมอเฒ่า อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/5 หมู่ 5 บ้านพรุนุด ต.กุแหระ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 

หนุ่มใหญ่เมาหนัก  ขโมยจยย.ผช.ผญบ.ถูกยิงไล่ สุดท้ายยอมมอบตัว

 

 

 

              ว่า จับกุมคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์เอาไว้ได้พร้อมของกลาง ขอให้มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่เกิดเหตุริมถนนหมู่บ้าน พบว่าคนร้ายทราบชื่อนายวิชัย เทพา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 2 ต.คลองเส อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ถูกนายนิพนธ์ พรหมหมอเฒ่า ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและเป็นผู้เสียหายควบคุมตัวเอาไว้ พร้อมรถจักรยานยนต์ซูซูกิสแมซ สีเหลือง ทะเบียน ขจน 718 นครศรีธรรมราช ที่ถูกขโมย จึงคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมและบันทึกการจับกุมส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป สอบสวนนายวิชัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ออกจากบ้านที่ อ.ถ้ำพรรณรา มาเที่ยวบ้านเพื่อนพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ จากนั้นชวนกันดื่มเหล้า ตกดึกเมาได้ที่จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ด้วยความเมาตนจึงหาทางกลับบ้านไม่ถูก ขณะเดินมาตามถนนในหมู่บ้านเริ่มอ่อนล้าเหนื่อย และเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ข้างบ้าน จึงเดินเข้าไปสตาร์ทขี่ออกมา แต่ระหว่างทางเครื่องยนต์ดับ จังหวะนั้นนายนิพนธ์ เจ้าของรถ ไล่ติดตามมาพร้อมยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าหลายนัด ด้วยความกลัว จึงวิ่งเข้าแอบซ่อนตัวในป่าสวนยางข้างทาง สุดท้ายนายนิพนธ์ ตะโกนให้ออกมาและขู่ว่าจะยิงให้ตายหากไม่มอบตัว จึงตัดสินใจเดินออกมามอบตัว

หนุ่มใหญ่เมาหนัก  ขโมยจยย.ผช.ผญบ.ถูกยิงไล่ สุดท้ายยอมมอบตัว

 

หนุ่มใหญ่เมาหนัก  ขโมยจยย.ผช.ผญบ.ถูกยิงไล่ สุดท้ายยอมมอบตัว

 

 

 

            นายนิพนธ์ พรหมหมอเฒ่า ผู้เสียหาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนลุกขึ้นจากที่นอน เตรียมตัวออกกรีดยาง และได้ยินเสียงคนมาสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขี่ออกไป จึงคว้าปืนพกสั้นออกมาดู พบว่าคนร้ายขี่รถออกไป จึงขับรถยนต์ไล่ติดตามพร้อมยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าหลายนัด กระทั่งมาพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนจอดอยู่ข้างทางห่างจากบ้าน1 กิโลเมตร ส่วนคนร้ายหลบหนีเข้าในป่าสวนยาง จึงตะโกนขู่คนร้ายออกมามอบตัวและจับกุม พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวไปดำเนินคดี

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ