ข่าว

หนุ่มวัยใหญ่วัย 52 นั่งซ่อมสายไฟ เกิดพลาดถูกช็อตดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัยใหญ่วัย 52 ปีกลับจากงาน มาซ่อมสายไฟฟ้า พลาดถูกช็อตดับคาบ้าน

 

 

                เมื่อเวลา 18.10 น เย็นวันที่ 12 พ.ย.2562 รตอ.เดช ภูมิสถาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดระเบาะไผ่ว่ามีเหตุ ไฟฟ้าช็อตคนเสียชีวิต 1ราย ภายในหมู่บ้าน หนองปรือน้อย หลังจากรับแจ้งพร้อมเดินทางตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

 

หนุ่มวัยใหญ่วัย 52 นั่งซ่อมสายไฟ เกิดพลาดถูกช็อตดับ

 

 

 

 

 

                  เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 6  ม.9 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งภายในบ้านบริเวณพื้นปูน พบร่างผู้เสียชีวิต 1ราย เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธงชัย สุขวิเศษ อายุ 52 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่บริเวณ ระหว่างหัวแม่มือกับนิ้วชี้ ข้างซ้ายพบมีร่องรอยบาดแผลเหมือนไฟไหม้ คล้ายถูกไฟช็อต นอกกจากนั้นยังพบคีม ที่เป็นอุปกรณ์ เครื่องมือที่ใช้ซ่อมไฟฟ้าว่างอยู่ปลายเท้าผู้เสียชีวิต พร้อมกับสายไฟที่มีการตัดขาดวางและห้อยอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะใช้คีมที่เป็นเหล็ก เพียงแต่ที่ด้ามนั่นเอาเทปพันสายไฟ พันไว้แค่นั้น คาดว่ากระแสไฟน่าจะรั่วและช็อตผู้ตายจนเสียชีวิต

หนุ่มวัยใหญ่วัย 52 นั่งซ่อมสายไฟ เกิดพลาดถูกช็อตดับ

จากการสอบถามนางยุวดี ขุนเภา อายุ 41 ปี ภรรยา ทราบว่าเมื่อช่วง 17.30 น. ได้ไปรับมาจากที่ทำงาน และมาส่งไว้บ้าน ส่วนตนเองขับรถยนต์จักรยานยนต์ ออกไปตลาดที่ระเบาะไผ่ พอกับมาช่วง 18.00 น. เห็นผู้เสียชีวิต นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น พร้อมกับสายไฟ อุปกรณ์ซ่อมสายไฟ วางอยู่คาดว่าผู้ตายน่าจะทำการซ่อมสายไฟที่ชำรุด แล้วเกิดไฟดูด ซึ่งระหว่างนั้นผู้ตายอยู่คนเดียว จึงไม่มีใครเห็น และช่วยได้จนเสียชีวิตในที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

            ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อให้แพทย์ชันสูจน์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

หนุ่มวัยใหญ่วัย 52 นั่งซ่อมสายไฟ เกิดพลาดถูกช็อตดับ

สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ