ข่าว

กล้องจับภาพชัด แก๊งโจ๋ไล่ตีกันริมถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพแก๊งโจ๋ไล่ตีกันริมถนน ล่าสุด ผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเข้าแจ้งความแล้ว เผยเพียงแค่ถาม เบิ้ลเครื่องทำไม

 

 

               วันที่ 12 พ.ย. 2562  คืบหน้า ภาพกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง  บริเวณถนนเทศบาล 10  ตำบลตลาดหลวง  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง จับภาพแก๊งวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน  หลังเกิดเหตุ พบว่า  

 

               นาย ชูชีพ  เกตุงาม อายุ 28 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 44  หมู่ที่ ตำบลคลองวัว  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  ถูกของมีคมแทงเข้าที่หลัง และที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลตามใบหน้าเนื่องจากโดนของแข็งปาใส่ให้  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

 

กล้องจับภาพชัด แก๊งโจ๋ไล่ตีกันริมถนน

 

               ล่าสุด นาย ชูชีพ  ที่นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอ่างทอง เล่าถึงเหตุการณให้ฟังว่า ตนเองพร้อมเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ร้านอาหารในตัวเมืองอ่างทอง ก่อนขับรถจักรยานยนต์สวนกับแก๊งวัยรุ่น 4 คัน และมีการเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง  

 

               จึงวนรถจักรยานยนต์เข้าไปสอบถามว่าเบิ้ลเครื่องทำไม ก่อนโดนขวดโซดาปาใส่หน้าและมีการตะลุมบอนกันเกิดขึ้นและถูกของมีคมแทงเข้าด้านหลังได้รับบาดเจ็บ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป ส่วนตนและเพื่อนๆได้เข้าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้พักสายตรวจ  

 

               และทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งในเวลา 16.00 น. วันที่ 12 พ.ย.นาง ธรรศธมนต์  จันทสิทธิ์ อายุ 48 ปี ผู้เป็นแม่ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุขโข  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อติดตามแก๊งวัยรุ่นคู่กรณีมาทำการสอบสวน ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

กล้องจับภาพชัด แก๊งโจ๋ไล่ตีกันริมถนน

 

กล้องจับภาพชัด แก๊งโจ๋ไล่ตีกันริมถนน

 

               โดยเหตุการณ์ดังกล่าว จับภาพได้ในเวลาช่วงกลางดึก  เวลาประมาณ 01.00 น.  ของวันลอยกระทง  ในภาพพบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน  ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทวิ่งไล่ทำร้ายกัน  โดยมีวัยรุ่นจำนวน 2 คน  ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายผ่านบริเวณหน้าร้านค้าดังกล่าว  

 

               ก่อนที่จะวนกลับรถจักรยานยนต์ไปจอดกลางถนน  ติดกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดอยู่ก่อนแล้ว  บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  สาขาอ่างทอง  และได้เกิดการชกต่อย ตะลุมบอนกันอยู่ประมาณ 2 – 3  นาที  

 

               หลังจากการไล่ตะลุมบอนชกต่อยกันได้สักครู่  ฝ่ายที่สู้ไม่ได้ต่างวิ่งหลบหนีไปตามถนนไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้พักสายตรวจ  ที่ตั้งอยู่สามแยกห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร  เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย  ทราบชื่อต่อมา นาย ชูชีพ  เกตุงาม อายุ 28 ปี  ถูกของมีคมแทงเข้าที่หลัง  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง 

 

กล้องจับภาพชัด แก๊งโจ๋ไล่ตีกันริมถนน

 

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ