ข่าว

คุมตัวสอบเครียด ผอ.ร.ร.หลังถูกตร.นำหมายจับซื้อกามเด็ก 15

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวสอบเครียด ผอ.ร.ร.หลังถูกตร.นำหมายจับซื้อกามเด็ก 15

 

 

               คุมตัวสอบเครียด ผอ.ร.ร. หลังถูกตร.นำหมายจับซื้อกามเด็ก 15 ปี ด้านตร.ฝากเตรียมส่งฟ้องศาล ขณะเตรียมยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล จากกรณีรวบ ผอ.โรงเรียน คางานลอยกระทงที่อ่าวลึก หลังถูกออกหมายจับซื้อกามเด็ก 15 ช่วงบ่ายวันที่ 12 พ.ย. 2562 พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำตัวนายวัลย์ (นามสมมุติ) และนายราญ (นามสมมุติ) มาสอบสวน

 

               เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ปฏิเสธที่จะให้การในชั้นสอบสวน โดยขอไปให้การในชั้นศาล ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายวัลย์ (นามสมมุติ)กระทำชำเราหรือกระทำอื่นใดเพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเอง หรือผู้อื่น แก่บุคคล อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในสถานค้าประเวณี

 

               โดยบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และรับตัวผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ซึ่งถูกพรากมาเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย และข้อหาค้ามนุษย์

 

คุมตัวสอบเครียด ผอ.ร.ร.หลังถูกตร.นำหมายจับซื้อกามเด็ก 15

 

               ส่วนนายราญ (นามสมมุติ) ถูกแจ้งข้อหา กระทำชำเราหรือกระทำอื่นใดเพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเอง หรือผู้อื่น แก่บุคคลอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในสถานค้าประเวณี โดยบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

 

               ต่อมาทนายความของผู้ต้องหาทั้ง 2 มาติดต่อเพื่อขอประกันตัว โดยในส่วนของนายวัลย์ ทางตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากถูกดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์ ส่วนตัวนายราญ ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 2 แสนบาท ตำรวจเตรียมนำตัวทั้งคู่ส่งฝากขังศาล จ.กระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

คุมตัวสอบเครียด ผอ.ร.ร.หลังถูกตร.นำหมายจับซื้อกามเด็ก 15

 

               ทั้งนี้ในส่วนผู้บังคับบัญชา โดยนายชัยยงค์ ตุลารักษ์ รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษากระบี่ รักษาราชการ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษากระบี่ กล่าวว่า ทาง สพฐ.กระบี่ เพิ่งทราบข้อมูลเบื้องต้นว่านายวัลย์ (นามสมมุติ) อายุ ประมาณ 54 ปี

 

               มีตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก ถูกศาล จ.กระบี่ ออกหมายจับเลขที่ 475/2562 ลงวันที่ 11 พ.ย.62 ในข้อหาซื้อบริการทางเพศจากเด็กอายุ 15 ปี และ เมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดำนินคดี เบื้องต้น

 

               ทาง สพฐ.ได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นการเร่งด่วนแล้ว สำหรับการรวบตัว ผอ.โรงเรียนซื้อกามเด็ก 15 ปี รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 11 พ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.กระบี่

 

               ในคดีซื้อบริการทางเพศจากเด็กอายุ 15 ปี มาร่วมงานประเพณีลอยกระทงของหมู่บ้าน ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.คลองยา อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจ สภ.อ่าวลึก เข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.กระบี่ คือนายไพร (นามสมมุติ)อายุประมาณ 54 ปี มีตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก ศาล จ.กระบี่ ออกหมายจับเลขที่ 475/2562 ลงวันที่ 11 พ.ย. 2562 พร้อมด้วยนายราญ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี

 

               ตามหมายจับศาล จ.กระบี่ เลขที่ 406/2562 ลงวันที่ 11 พ.ย.62 ปรากฎตัวอยู่ในงาน จึงแสดงหมายเข้าจับกุม นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ตร.สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ พบมีเด็กสาวอายุ 15 และ 20 ปี ลักลอบค้าประเวณี จึงนำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี

 

               มาสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ให้การยอมรับว่า ลักลอบค้าประเวณีจริง โดยเพิ่งทำได้เพียง 2 ครั้ง หนึ่งในกลุ่มลูกค้าที่มาซื้อบริการ เป็นผู้ต้องหาที่ถูกจับทั้ง 2 คน พร้อมนำหลักฐานการแชทคุยระหว่าง นายไพรวัลย์ กับ น.ส.เอ และ หญิงสาวอีกคนที่ทำหน้าที่จัดหา

 

               จนตำรวจสามารถออกหมายจับผู้ต้องหารายดังกล่าว พร้อมทั้งหญิงสาวที่ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหา ก่อนจะจับกุมตัวได้ดังกล่าว ส่วนตัวนายสำราญ ผู้เสียหายให้การว่า เคยซื้อบริการไป 1 ครั้ง

 

คุมตัวสอบเครียด ผอ.ร.ร.หลังถูกตร.นำหมายจับซื้อกามเด็ก 15

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ