ข่าว

ยาบ้าใคร มารับดับด้วยที่ ตชด.227

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี จนท.ตชด.227 เขมราฐ ยึดยาบ้า 6,000 เม็ด พร้อม จยย.1 คันทิ้งข้างถนน คาดมือใหม่ กลัวโดนจับได้ จึงรีบเผ่นก่อน จนท.จะเข้าถึง

วันนี้(12 พ,ย.2562) พ.ต.อ.รินณวัฒน์   ภูวัฒนติกานต์  ผกก.ตชด.22  เผยว่า เมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสาบลับว่า จะมีการลักลอบส่งยาเสพติดกัน ที่ บริเวณ ถนนยุทธศาสตร์สายเขมราฐ – ชานุมาน  เขตบ้านแก้งเกลี้ยง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เขตรับผิดชอบ จึง สั่งการให้ พ.ต.ท.สิทธิพงษ์   ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227  ร.ต.ต.ครองชัย  ยนต์ดัน หน.ชปข.ฯ ร.ต.ต.สุพิตร  อาษาสี  หน.ชุด ปปส.ตชด.227 

 

ยาบ้าใคร มารับดับด้วยที่ ตชด.227

พร้อมชุดอินทรีย์  นำกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบ  เข้าตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ  สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมถนน ซึ่งตรงตามกับที่ได้รับแจ้งมา จึงตรวจสอบ ยาบ้า 6000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว และไม่มีผู้คนอยู่ในบริเวณนั้น จนท.คาดว่า คนเดินยา น่าจะเป็นมือใหม่ ชั่งโมงบินยังไม่สูง เมื่อถึงที่หมายจึงรีบทิ้งของกลางเอาไว้ ประกอบกับ มีจนท.ได้นำกำลังเข้ามาในบริเวณแล้ว

 

ยาบ้าใคร มารับดับด้วยที่ ตชด.227

 

จึงได้ยอมสละสิ่งของแล้วหลบหนีไป ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนขยายผล เพื่อหาตัวเจ้าของยาบ้ารายนี้ มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป พร้อมประกาศ หากผู้ใดเป็นเจ้าของหรือเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาบ้าดังกล่าวนี้แล้ว ก็ขอให้ รีบมาติดต่อ เพื่อแสดงตนว่าเป็นเจ้าของได้ กับ เจ้าหน้าที่ ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ยาบ้าใคร มารับดับด้วยที่ ตชด.227

 

กฤษณะ วิลามาศ ผ้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุบลราชธานี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ