ข่าว

เข้าปะทะเดือด ที่พักกลางดอย กับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าปะทะเดือด ที่พักกลางดอย กับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย วิสามัญ 1 ราย พร้อมอาวุธปืนเพียบ

 

 

               เวลา 06.30 น.วันที่ 12 พ.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ทหารพราน ทพ.3502 ภายใต้การอำนวยการของ พลโท สุภโชค ธวัชพีระชัย แม่ทัพน้อยที่ 3 ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการ
ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือ  ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ป่าบริเวณ บ้านจะหา ม.11 ต.ป่าแดด  อ.แม่สรวย จ.เชียงราย หลังจากที่ได้มีการปะทะกับกอง
กำลังไม่ทราบฝ่ายเมื่อคืนที่ผ่านมา 

 

เข้าปะทะเดือด ที่พักกลางดอย กับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย

 

จากตรวจสอบพบศพชายไม่ทราบชื่อนอนคว่ำหน้าในมือมีอาวุธปืนยาวขนาด .22 แม๊คนั่ม จำนวน 1 กระบอก พบหลุม ซุกซ่อน อาวุธ และ เครื่องกระสุน พบปืน K 47 
พับฐาน จำนวน 1 กระบอก ซองกระสุน 2 ซอง ลูกระเบิดขว้าง 4 ลูก  กระสุน ขนาด 7.62 จำนวน 26 นัด  กระสุน ขนาด 5.56 จำนวน 412 นัด 

 

เข้าปะทะเดือด ที่พักกลางดอย กับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่  11 พ.ย.62 ชุดลาดตระเวณ บก.พื้นที่พิเศษดอยเวียงผาได้ตรวจพบกลุ่มชายบริเวณเพิงพักบนสันเขา บ้านจะหา 
ม.11 ต.ป่าแดด  อ.แม่สรวย จ.เชียงราย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเพื่อตรวจค้น กลุ่มชายดังกล่าวได้วิ่งหลบหนี พร้อมกับยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่  2 นัด จึงได้ยิงตอบโต้ เมื่อ
เสียงปืนสงบ ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมผู้ต้องหาได้ 2 คนเป็นชาย อายุ 38 ปีและเด็กชายอายุ 15 ปี เมื่อตรวจค้นบริเวณเพิงพักพบยาบ้า จำนวน 238 เม็ด เบื้องต้นได้
ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.แม่สรวย เพื่อขยายผลและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัตร ลาพิงค์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเชียงราย รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ