ข่าว

เปิดใจหนุ่มสุราษฎร์ท้าตำรวจชก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจหนุ่มสุราษฎร์ท้าตำรวจจราจรชกแต่ต้องผิดหวังคู่กรณีไม่เล่นด้วยแถมโดนแจ้ง2ข้อหากลับ

 

 

                จากกรณีนาย ศักดิ์รินทร์ อินสุวรรณ หนุ่มอำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โพสต์คลิปหลังถูกตำรวจจับ 4 ข้อหาจราจร ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าอำเภอ สุดจะทนเพราะเสียค่าปรับไปเยอะมาก ทั้ง ๆ ที่ได้ค่าจ้างแค่วันละ 300 บาท พร้อมท้า ส.ต.ท.ครรชิต อนุรักษ์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.พุนพินชกต่อยกันในวันลอยกระทง

 

เปิดใจหนุ่มสุราษฎร์ท้าตำรวจชก

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น(11 พ.ย.62).นายศักดิ์รินทร์ ได้เดินมาที่ สภ.พุนพินเพื่อติดตามสอบถามกรณีที่ตำรวจรับปากที่จะขึ้นเวทีชกต่อยกันหรือไม่ พร้อมเข้าพบ พ.ต.ต.วีระศักดิ์ ศิริมงคล พนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาที่ทางส.ต.ท.ครรชิต ได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีต่อตนเองใน 2 ข้อหาที่ประกอบด้วย 1 หมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ในขณะปฎิบัติหน้าที่ 2 หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์

 

เปิดใจหนุ่มสุราษฎร์ท้าตำรวจชก

 

ซึ่งนายศักรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุตนผิดจริงและไปเสียค่าปรับมาแล้ว และการที่ตนนำคลิปขึ้นเผยแผร่นั้นตนขอยอมรับผิดทั้ง 2 ข้อกล่าวหา แต่ด้วยความอัดอันตันใจต่อการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ พร้อมถ้าชกจริงตามคลิปดังกล่าว  และวันนี้มาต้องการคำยืนยันว่าจะชกกันตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับปากไว้ตามคลิปหรือไป หากชกกันจริงตนก็พร้อมที่จะขึ้นเวทีตามลั่นวาจาไว้

 

เปิดใจหนุ่มสุราษฎร์ท้าตำรวจชก

ขณะที่ พ.ต.ท.เสวี เวชพิทักษ์ รอง ผกก.สภ.พุนพิน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.พุนพิน กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการตั้งจุดกวดขันวินัยจราจร ไม่ได้เลือกปฏิบัติ ถ้าผู้ขับขี่มีการปฏิบัติตามกฏจราจรอย่างเคร่งครัดก็จะไม่มีการจับกุมเกิดขึ้น ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหากับนายศักรินทร์ ที่โพสต์คลิปออกไปนั้นหลังจากตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาแล้วเมื่อนายศักรินทร์มารับทราบข้อกล่าวหาก็ปล่อยตัวกลับ หลังจากนั้นทางตำรวจทำสำนวนส่งชั้นอัยการและศาลตามขั้นตอนต่อไป

 

เปิดใจหนุ่มสุราษฎร์ท้าตำรวจชก

 

 ด้าน ส.ต.ท.ครรชิต อนุรักษ์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่การจราจรในวันนั้นและเป็นผู้ที่สนทนาในคลิป กล่าวว่า สาเหตุที่พูดกับนายศักรินทร์ดังกล่าวเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าลดความกดดัน ตำรวจจะชกกับประชาชนไม่ได้

 

เปิดใจหนุ่มสุราษฎร์ท้าตำรวจชก

 

ภาพข่าว   ณัฐธิดา  เริ่มฤกษ์  ผู้สื่อข่าว จ.สุราษฎร์ธานี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ