ข่าว

โจรอุดรฯ ขี่รถจยย.ประกบนศ.สาว ก่อนชิงทรัพย์ หลบหนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรอุดรฯ ขี่รถจยย.ประกบนักศึกษาสาว ขณะขี่รถจยย. ฉกเอามือถือ ก่อนที่จะล้วงเงินสดในกระเป๋าสะพายหลบหนีลอยนวล

 

 

                    วันที่10  พฤศจิกายน 2562 เวลา20.00 น.ร.ต.อ.ฐิตินันท์ ศรีเชียงหวาง รองสว. สอบสวน  สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งเกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่กลางซอยกำนัน ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ผู้เสียหายได้ขี่รถจยย. ไล่ตามคนร้ายไปถึง บริเวณหน้าตลาดนิยม2 ถนนนิตโย จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ พงศ์พล ผิวผ่อง รอง สวป. สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจ191 ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ  

 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบกับ น.ส. วรรณรวี  สรภูมิ อายุ20ปี อยู่บ้านเลขที่433ม.1 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ พร้อมกับให้การว่า ตนเองถูกคนร้ายวิ่งราว เอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน xสีดำราคา30,000บาทพร้อมกับเงินสด10,000บาทไป  โดยจุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยกำนัน แล้วตนจึงร้องให้คนช่วย แต่ก็ไม่มีคนช่วย จากนั้นตนจึงได้ขี่รถตามไล่คนร้ายมาถึงตลาดนิยม2  แต่คนร้ายได้ขี่รถเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวหลบหนีไป ตนจึงไม่กล้าตามเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงขอยืมโทรศัพท์ประชาชนที่อยู่แถวตลาดโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โจรอุดรฯ ขี่รถจยย.ประกบนศ.สาว ก่อนชิงทรัพย์ หลบหนีลอยนวล

น.ส. วรรรวี  สรภูมิ ให้การว่า ตนเป็นนักศึกษาเรียนอยู่ที่โรงเรียนโปลี่เทคนิค  ชั้น ปวส. ปีที่1 โดยในวันนี้ตนเตรียมเงินสดมาจำนวน 10,000บาท เพื่อนำมาค่าใช้จ่ายและซื้อของใช้จำเป็นส่วนตัว จากนั้นเวลา20.00น. ตนได้ขี่รถจยย.ออกจากบ้านเพื่อจะไปซื้อของใช้ แต่ตนก็สังเกตว่ามีคนมองอยู่ หน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร  พอตนขี่รถจยย.มาถึงบริเวณหน้าโรงแรมคำเจริญ ก่อนถึงไฟแดงตลาดหนองบัวเล็กน้อย  มีคนร้ายเป็นชายได้ขี่รถจยย.มาประกบพร้อมกับดึงเอาโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟนxสีดำราคา30,000บาทที่ตนเองใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง เมื่อตนจอดรถคนร้ายก็ดึงกระเป๋าสะพายสีขาวของตน แล้วล้วงเอาเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าจำนวน10,000บาท ไป

 จากนั้นคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30ปี สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ ขี่รถจยย.ยี่ห้อฟีโน่ สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่หลบหนีเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบายพาสสกล  ตนจึงได้รีบขี่รถจยย.ตามไป พร้อมกับร้องให้คนช่วย เมื่อคนร้ายขี่รถจยย.มาถึงตลาดนิยม2 ก็ได้เลี้ยวเข้าไปในตลาดแล้วหายไปกับความมืด  ตนก็ไม่กล้าตามเพราะกลัวว่าคนร้ายจะมีอาวุธจึงได้ขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้นโทรศัพท์หาตำรวจดังกล่าว

โจรอุดรฯ ขี่รถจยย.ประกบนศ.สาว ก่อนชิงทรัพย์ หลบหนีลอยนวล

 

 

                    ร.ต.อ.ฐิตินันท์ ศรีเชียงหวาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจจะตระเวนหาเหยื่อ แล้วมาพบกับผู้เสียหานซึ่งเป็นผู้หญิงขี่รถจยย.มาคนเดียว เมื่อผู้เสียหายขี่รถจยย.มาใกล้ถึงสี่แยกไฟแดง จึงเข้าประกบดึงเโทรศัพท์มือถือ แล้วล้วงเอาเงินสดในกระเป๋าก่อนขี่รถจยย.หลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรอุดรฯ ขี่รถจยย.ประกบนศ.สาว ก่อนชิงทรัพย์ หลบหนีลอยนวล

 นายกฤษดา  จันทร์ดวง  ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค  จ.อุดรธานี  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ