ข่าว

ฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุชนระนาว เจ็บสาหัส 4 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซลล์สาวขายรถยนต์ ซิ่งเก๋งช่วงฝนตกเจอถนนลื่นเสียหลักข้ามเลน ถูกรถตู้ชนเจ็บสาหัส 4 ราย รถพัง 3 คัน

 

 

                เหตุรถชนเจ็บสาหัส 4 รายครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 นง วันที่ 10 พ.ย. 2562 ร.ต.อ.นิวัติ ทิมเกตุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน มีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนอ่าวนาง-กระบี่ ช่วงหมู่ 4 ต.ไสไทย อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

ฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุชนระนาว เจ็บสาหัส 4 ราย

 

บนถนนที่เกิดเหตุ พบรถติดยาวร่วม 1 กม.ทั้ง 2 ฝั่ง โดยช่องจราจรฝั่งขาเข้าตัวเมืองกระบี่ กลางถนนพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 30-1848 กระบี่ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน หน้ารถฝั่งคนขับพบคนเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 คน จนท.เร่งช่วยนำส่ง รพ.กระบี่ ใกล้กันพบซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กต 3348 กระบี่ สภาพตัวรถฝั่งคนขับพังยับ ภายในรถมีคนเจ็บสาหัสเป็นผู้หญิง 3 ราย จนท.ช่วยกันงัดนำร่างคนเจ็บออกจากรถ นำส่ง รพ.กระบี่ ขณะที่ด้านหน้ารถมีไฟกำลังลุกไหม้ จึงช่วยกันนำถังดับเพลิงฉีดดับไฟก่อนจะลุกลาม ห่างออกไปอีก 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโปรตอน สีดำ ทะเบียน ณข 481 กระบี่ ตัวถังด้านหลังฝั่งคนขับเสียหาย แต่ไม่มีคนเจ็บ

 

ฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุชนระนาว เจ็บสาหัส 4 ราย

 

เบื้องต้นสอบถามนายยงยุทธ สกุลเล็ก อายุ 55 ปี คนขับรถเก๋งโปรตอนสีดำ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับเข้าตัวเมืองกระบี่ โดยมีรถตู้ขับตามมาด้านหลัง ระหว่างทางมีฝนตกลงมาตลอดทางทำให้ถนนค่อนข้างลื่น มาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงโค้งรถเก๋งคันเกิดเหตุ ซึ่งมี น.ส.พัชรพร สาระภี อายุ 33 ปี เป็นพนักงานฝ่ายขายของบริษัทมาสด้า สาขากระบี่ เป็นคนขับ มีเพื่อนนั่งมาในรถอีก 2 คน กำลังขับมุ่งหน้ามาในเลนสวนทางมุ่งหน้าไปหาดอ่าวนาง เกิดเสียหลักพุ่งข้ามมายังเลนฝั่งของตน แต่โชคดีพุ่งผ่านรถตนไป แต่ไปชนเข้ากับรถตู้คันข้างหลัง ก่อนจะมากระแทกใส่ท้ายรถของตนเสียหาย

 

ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนคนขับทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ด้านชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ เล่าว่า บริเวณโค้งดังกล่าว มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในช่วงฝนตก เนื่องจากถนนบริเวณดังกล่าวค่อนข้างลื่น ประกอบกับช่วงโค้งจะมีเนินลูกระนาดตลอดโค้งทำให้รถที่มาด้วยความเร็ว เสียหลักได้ จึงอยากฝากเตือนผู้ใช้รถให้เพิ่มความระมัดระวังในช่วงฝนตก

 

ฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุชนระนาว เจ็บสาหัส 4 ราย

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ