ข่าว

วงจรปิดจับชัด คนร้ายงัดหอพักขโมยทรัพย์สิน สูญเกือบ4หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับชัด คนร้ายงัดหอพักขโมยทรัพย์สิน สูญเกือบ4หมื่น

 

       

             วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ที่ หอพักจำแนกสาร ตั้งอยู่เลขที่ 25/1 หมู่ที่ 7 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นาย สมศักดิ์ จันทร์รุ่งเรือง อายุ 40 ปี ชาว ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี หลังถูกคนร้ายบุกงัดห้องพัก เมื่อเวลา 17.20 น.เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ได้ทองคำหนัก 1 บาท โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง รวมมูลค่าสูญหายเกือบ 4 หมื่นบาท ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในหอพักสามารถจับพฤติกรรมคนร้าย ใบหน้าได้อย่างชัดเจน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่หอพักดังกล่าว พบกับ นาย สมศักดิ์ จันทร์รุ่งเรือง พร้อมครอบครัวและเจ้าของหอพัก กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมภาพคนร้ายและพฤติกรรม ที่เข้ามาก่อเหตุ โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ช่วงเวลาประมาณ 17.20 น.ของวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 มีคนร้าย 2 คน ลักษณะคนขับเป็นชายสวมใส่เสื้อยืนแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขาสั้น ส่วนคนซ้อนท้ายลักษณะคล้าย สาวหล่อ ใส่เสื้อเขนสั้นสีดำกางเกงขาสั้นสีขาว ไม่สวมใส่หมวกกันน๊อกทำให้กล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน ขับจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียนมองไม่ชัดเจน ขับมาภายในหอพักดังกล่าว จากนั้นชายคนขับ ก็เดินขึ้นบันได ไปที่ชั้น 2 ของหอพัก ก่อนใช้ประแจ งัดห้องพัก ห้องแรกติดกับบันได แต่ไม่สำเร็จจากนั้นเดินผ่านห้องที่ 2 ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะคิดว่ามีคนอยู่เนื่องจากไม่มีแม่กุญแจ ก่อนไปที่ห้องที่ 3 ห้องเลยที่ 23 ของ นาย สมศักดิ์ ใช้เวลาเพียงไม่ถึงนาที ก็เปิดประตูเข้าไปภายในห้องพักไม่ถึง1นาที ก็ออกมาพร้อมกับโน๊ตบุ๊กในมือ จากนั้นลงมาขึ้นรถจักรยานยนต์ด้านล่างที่มีคนที่มาด้วยกันนั่งรออยู่ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมได้ชัด

วงจรปิดจับชัด คนร้ายงัดหอพักขโมยทรัพย์สิน สูญเกือบ4หมื่น

 

 

 

                นาย สมศักดิ์ จันทร์รุ่งเรือง อายุ 40 ปี เจ้าของห้องพักดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนมีอาชีพพนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่อุทัย พักอาศัยอยู่กับภรรยาทำงานโรงงาน วันเกิดเหตุตนเองเลิกงานตอนเย็นได้เดินทางไปรับลูกสาววัย 3 เดือนที่ บ้านในจังหวัดปทุมธานี มานอนด้วยที่ห้องพักในหอพักดังกล่าวเนื่องจากเป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ อยากอยู่กับพร้อมครอบครัว พ่อแม่ลูก พอกลับมาถึงห้องพัก ประมาณ 20.00 น. เปิดประตูห้องรู้สึกเอะใจบิดลูกบิดไม่มีเสียงเหมือนไม่ได้ล๊อก อีกทั้งยังพบประตูมุ่งลวดเปิดอยู่ แฟนก็เลยเอยถามทำไมเปิดประตูแบบนี้แล้วโน้ตบุ๊กไปไหนก็เลยรู้เลยว่าถูกงัดห้องแล้ว จึงโทรไปแจ้งเจ้าของหอเพื่อดูภาพกล้องวงจรปิด ก็พบเห็นคนร้ายและพฤติกรรมทั้งหมด

วงจรปิดจับชัด คนร้ายงัดหอพักขโมยทรัพย์สิน สูญเกือบ4หมื่น

วงจรปิดจับชัด คนร้ายงัดหอพักขโมยทรัพย์สิน สูญเกือบ4หมื่น

 

 

               วอนฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเป็นกรณีพิเศษ ช่วยเร่งติดตามคนร้าย จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะไม่เช่นนั้นเขาจะไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนที่อื่นอีก ของตนเองโน๊ตบุ๊ก 1 เครื่องสร้อยคอทองคำ 1 บาท 1 เส้น ซึ่งเป็นน้ำพักนำแรงทำงานเก็บเงินเก็บทอง ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ลูกก็ยังเล็ก ยังมาถูกก่อเหตุแบบนี้อีก อยากให้จับได้โดยเร็ว ทั้งนี้ได้สอบถามเพื่อนๆ ก็พบว่าคนร้ายลักษณะดังกล่าวก่อเหตุในหลายๆหอพักในพื้นที่ อำเภออุทัย และอำเภอพระนครศรีอยุธยา วอนให้เจ้าหน้าที่เร่งตามจับกุมเอาทรัพย์สินมาคืน นาย สมศักดิ์ กล่าว

 เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เพื่อให้เร่งติดตามตัวคนร้ายและทรัพย์กลับคืนมาแล้ว ฝากเตือนแม้สมัยนี้กล้องวงจรปิดมีจำนวนมากคนร้ายเห็นก่อไม่เกรงกลัว ยังกล้าลงมือต่อไปออกจากหอพักควรนำทรัพย์ติดตัวเพื่อความปลอดภัย

วงจรปิดจับชัด คนร้ายงัดหอพักขโมยทรัพย์สิน สูญเกือบ4หมื่น

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ