ข่าว

แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน

 

 

             เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่จังหวัดนครปฐม มีผู้ใช้เฟสบุ๊กได้โพสข้อความ เหตุการณ์ที่ผ่านมาหลังลูกสาวถูกลิขสิทธิ์จับในการลงขายตุ๊กตาโดเรมอนจำนวน 3 ตัวและได้โพสเฟสบุ๊ดก
ขออนุญาตโพสคะ พอดีโดนล่อซื้อ ตุ๊กตาโดราเอมอนอน 


             คือมีคนให้ตุ๊กตามาเมื่อวันเกิด แต่เราไม่ได้ใช้เลยตัดสินใจขายโดยการโพสลงกลุ่มซื้อขายนครปฐม และมีคนมาล่อซื้อไปมีการวางเงินมัดจำ500พอถึงวันรับของ เรากลับโดนจับ คนที่มาล่อซื้อแสดงตัวเป้นพนักงานของบริษัทได้รับมอบอำนาจมาแระพาเราไปโรงพัก

 

             มีการเรียกตัง5หมื่น แต่ไกร่เกี่ยแล้วเหลือ3หมื่นห้า อยากทราบว่าเราจะโดนแบบในข่าวมั้ย โดนแก๊งมิชฉาชีพหลอกมั้ย รบกวนเพื่อนๆช่วยกันพิจารณาช่วยกันแชร์หน่อยค่ะ เพราะตอนนี้เจ้าของตุ้กตาเป็นหนี้อยุ่ มีลูกอ่อนด้วย ช่วยแชร์หน่อยค่ะ

 

แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ได้พบกับนางคล้ายจันทร์  ชาวนาฝ้าย อายุ44  ที่อยู่ 117/55 ม.8 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้สอบถามทราบว่า บุตรสาวของนางคล้ายจันทร์ ชาวนาฝ้าย ได้พูดคุยกับลูกสาวชื่อนางสาวนิติรัตน์  สนทรี(เล็ก) สุนทรี เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สค.2562  ว่าที่บ้านมาคนให้ตุ๊กตามาช่วงวันเกิด แต่ไม่ได้ใช้บางตัวที่เล็กๆก็จะให้เพื่อนบ้านที่มีเด็กไป และที่เหลือก็จะเป็นตุ๊กตาตัวใหญ่ 1 ตัว ตัวขนาดย่อมลงมา 2 ตัวและตุ๊กตาหมีสีแดงอัดเสียงได้อีก 1 ตัว จึงได้ตัดสินใจลงเฟสในกลุ่มขายของ และได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อเล่นใบชา ได้เข้ามาสนทนาให้ความสนใจสินค้าตุ๊กตาโดเรมอนเป็นพิเศษ และก็จะถามว่าตุ๊กตาโดเรมอนราคาตัวละเท่าไร จากการต่อรองราคาเสร็จอยู่ที่ตุ๊กตาโดเรมินตัวใหญ่ราคา 1,000 บาท ตุ๊กตาโดเรมอนัวย่อมลงมา 2 ตัวราตัวละ 500 บาทรวมเป็น 1,000 บาทและตุ๊กตาหมีสีแดงอัดเสียงได้ราคาตัวละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 3,000 บาท จากนั้นผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อเล่นใบชา ได้ต่อรองราคาอีกเหลือ 2,900 บาท ทางนส.นิติรัตน์ ก็ตกลงและทางฝ่ายผู้ซื้อได้โอนเงินค่ามัดจำจำนวน 500 บาทเข้าบัญชี นายอนุนต์ พุกยิ้ม อายุ 20 ปี แฟนของนส.นิติรัตน์ 

และในวันที่ 17 สิงหาคม 2562  ช่วงเวลาเที่ยง วันเดียวกันได้นัดหมายให้นส.นิติรัตน์ นำตุ๊กตาโดเรมอนมาส่งที่ลานจอดรถหน้าโลตัสนครปฐม ได้มีชายเดินเข้ามาพร้อมถามว่าที่สั่งซื้อตุ๊กตาจึงได้ตรวจดูตุ๊กตาและได้ให้สัญญาณเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ 3 นายเข้ามาพร้อมกับชาย 2 และหญิง 1 จะหิ้วโน๊ตบุ๊ก ที่บอกตัวเองได้รับมอบมาจากลิขสิทธิ์  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งว่าในรถมีนินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมทั้งนำตัวนางสาวเล็ก ไปยังสภ.เมืองนครปฐมเพื่อทำการสอบสวน เพื่อที่จะแจ้งข้อกล่าวหา ทางกลุ่มทีมาจากลิขสิทธิ์ จึงได้ให้ผู้ที่มาจากลิขสิทธฺิ์และนางสาวนิติรัตน์ (เล็ก) ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน และนางคล้ายจันทร์ ชาวนาฝ้าย (แม่ได้มาพูดคุยเรื่องเงินที่ชายเรียกเงินค่าลิขสิทธิ์ )ทางชายที่มาจาดลิขสิทธิ์ได้เรียกเงินจำนวน 50,000 บาท และได้มีการต่อรองลดหย่อนลงมา เพราะเงินมากมายจะหามาจากที่ไหนอีกอย่างลูกสาวก่อท้องแก่ 9 เดือนแล้ว หากไม่มีเงินก็จะต้องถูกขังคุกดำเนินคดีทำให้ทางด้าน 2 แม่ลูกเกิดอาการกลัว ลูกสาวจะติดคุกไปคลอดลูกในคุก  จึงได้ต่อรองลงมาจนเหลืออยู่ที่ 35,000 บาท และได้เข้าไปในห้องกระจกด้านในสภ.เมืองนครปฐม นำเงินสดออกมาจ่าย เมื่อตัวแทนที่ได้รับมอบจากลิขสิทธิ์รับเงิน นับเงินถูกต้องและหยิบใส่กระเป๋ากางเกงยีนเหมือนเหตุการณ์จบลง

แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน

จากนั้นได้มีบันทึกจากเ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เลขที่ 0026/2562 รายงานประจำวันเกี่ยวกับคดี สภ.เมืองนครปฐม 17 สค.2562 ร.ต.อ.แสงเพชร วิลัยกุล รอง สว.สอบสวน พงสฯ แจ้งว่า ตาม ปจว.ข้อ 8 ลงวันที่ 17 สค.62นั้นและวันนี้ 27 สค.62 เวลา 12.30 น.ร.ต.อ.สุรสิฏฐ์ใเศรษฐวุฒิสกุล รอง สว.กก.สส.ภ.จว.นครปฐม กับพวกได้ทำการจับกุม น.ส.นิติรัตน์ กรือเบ็ก สุนทรี อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 117/55 ม.8 ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พร้อมด้วยของกลาง 1.ตุ๊กตาตัวการ์ตูน โดราเอมอน ขนาดใหญ่ 1 ตัว 2.ตุ๊กตาตัวการ์ตูน โดราเอมอน ขนาดใหญ่ 2 ตัว โดยกล่าวหาว่า ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยการขาย เสนอขาย มีไว้ขาย ฯตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537  เกตุเกิดที่ที่ ลานจอดรถหน้าห้างโลตัส นครปฐม ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม นำสง พงส.ฯสอบสวนแล้วให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและได้ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับนายธนาวุฒิ บุญเลิศ ผู้รับมอบอำนาจ จากบริษัทฯ ไว้จนเป็นที่พอใจแล้ว จึงได้ขอถอนคำร้องทุกข์ไปจาก พงสฯ แต่เวลานี้ จึงให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายลงลายมือชื่อไว้เพื่อจะไ้ด้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป  จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันออกจากสภ.เมืองนครปฐม

แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน แม่โพสลูกสาวท้องแก่โดนล่อซื้อโดราเอมอน


ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ