ข่าว

พาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราชลิ้มลองรสชาติน้ำพริกกะปิชาววังและแกงส้มเมมโมรี่ พร้อมบรรยากาศตกแต่งที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างชัดเจน

วันนี้จะพามาแนะนำร้านอาหารชื่อดังของเมืองโคราชร้านเมมโมรี่ โดยมีบรรยากาศเหมือนอยู่บ้านสวน ตกแต่งประดับประดาไปด้วยตัวตุ๊กตาพร้อมมีห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ไว้ให้ลูกค้าได้ผ่อนคลาย

พาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราช

นางวราภรณ์ เชื้อฉ่ำกลาง หรือคุณเก๋เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ร้าน memory เปิดให้บริการมาหลายปีแล้วโดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นครอบครัว โดย signature ของทางร้านก็มีเด่นๆประกอบไปด้วยน้ำพริกกะปิชาววัง ซึ่งมีความจัดจ้านของน้ำพริกในตัวอยู่แล้วประกอบกับมีเครื่องเคียงไม่ว่าจะเป็นไข่ทอดชะอม ปลาทู มะเขือเปราะ แตงกวา ถั่วฝักยาว ถั่วพู ข้าวโพดอ่อนและแครอทเมื่อรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆจะได้ความกลมกล่อมอย่างลงตัว และอีกเมนูที่ขาดไม่ได้คือแกงส้มเมมโมรี่โดยภายในหม้อจะมีกุ้งแม่น้ำขนาดใหญ่และความจัดจ้านของเครื่องแกงตามสูตรเฉพาะของทางร้านจะได้ความเข้มข้นหอมละมุนลิ้นผสมกับเผ็ดเบาๆ จะได้อารมณ์ที่ลงตัวเป็นอย่างมาก และอีกเมนูที่ขาดไม่ได้ก็คือสลัดกุ้งมายองเนส เมื่อรับประทานแล้วจะได้รสชาติกุ้งผสมกับมายองเนสกินกับมะนาวแผ่นบางๆจะได้ความลงตัวอย่างที่สุด และเมนูปลาช่อนพุ่งแตก ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันโดยภายในพุงปลาช่อนนั้นจะมีอาหารทะเลประกอบไปด้วยกุ้งปลาหมึกลูกชิ้นปลาราดไปด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดเมื่อรับประทานไปแล้วจะรู้สึกฟินได้ความเอร็ดอร่อยเป็นอย่างมาก โดยราคาอาหารภายในร้านจะเริ่มที่ 100 บาทเป็นต้นไปซึ่งถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ง่าย อีกทั้งบรรยากาศภายในร้านก็รายล้อมไปด้วยตุ๊กตาพร้อมทั้งถ่ายรูปเช็คอินมากมายนอกจากนี้ยังมีห้องคาราโอเกะไว้รองรับจำนวน 3 ห้องซึ่งมีความสูงขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัวไว้รองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการเพื่อเป็นการร้องเพลงผ่อนคลายโดยก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าตั้งราคาห้องคาราโอเกะจะอยู่ที่ 250 บาทต่อชั่วโมง

พาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราช

พาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราช

พาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราช

ด้านนางสาวสุชาดา สวงนอก ลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหาร  เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนเพิ่งมาร้านนี้เป็นครั้งแรกเพราะเห็นว่าบรรยากาศดีมีมุมให้ถ่ายรูปและรสชาติอาหารที่นี่ก็อร่อยจัดจ้านสะอาดอีกทั้งยังมีมุมให้นั่งรับประทานอาหารให้เลือกทั้ง indoor และ outdoor ทำให้มีความเป็นส่วนตัวในส่วนของราคาอาหารก็ไม่แพงจึงอยากบอกต่อให้ใครที่สนใจสามารถเข้ามาลิ้มลองของรสชาติอาหารได้รับประกันความอร่อย สำหรับร้าน memory ตั้งอยู่บริเวณถนนร่วมเริงไชยติดรั้ว บชร2 ห่างจากปุ่มตาหลวงพ่อเพียง 100 เมตร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา  หรือสามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 0897221611,0853158071 โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 08:00 นจนถึง 23:00 น

พาทัวร์ร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราช

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ