ข่าว

แม่ลูก 2 ควบรถกลับบ้านพลาดท่ามองไม่เห็นไฟท้ายรถสิบล้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับยกครัวแม่ลูก 2 ควบรถกลับบ้านพลาดท่ามองไม่เห็นไฟท้ายรถสิบล้อเสยเข้าท้ายรถเต็มลำจนพังยับ

 

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้วได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนท้ายรถสิบล้อที่บริเวณถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด หน้าโรงงานน้ำมันรำข้าวคิง ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

 

                เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิซิสตาดาร์ติดแค๊ปหลังสีบอร์นทองเลขทะเบียน กต 6944 นครราชสีมาจอดชนท้ายรถสิบล้อด้านหน้าตัวรถมุดเข้าไปใต้รถครึ่งคันสภาพพังยับเยินพบผู้บาดเจ็บ 3 รายเป็นหญิง 1 ราย เป็นเด็กชาย 2 รายติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งงัดประตูออกมาเพื่อช่วยเหลือก่อนนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.สีคิ้วในเวลาต่อมา

 

แม่ลูก 2 ควบรถกลับบ้านพลาดท่ามองไม่เห็นไฟท้ายรถสิบล้อ

สอบสวนนายชุ่ม ผมงาม อายุ 65 ปี ทราบว่าตนเองขับรถสิบล้อมาจากต่างจังหวัดมุ่งหน้ามาส่งของที่อำเภอสีคิ้วระหว่างทางเป็นทางมืดตนเองก็ค่อยๆขับมาสักพักได้ยินเสียงเหมือนคล้ายยางระเบิดตนเองจึงชะลอรถและรีบจอดรถลงข้างทางดูปรากฏว่ามีกระบะวิ่งมาชนท้ายรถตนเองจึงได้รีบวิ่งไปดูพบว่ามีเด็กอยู่ 2 คนบาดเจ็บอยู่ในรถ ตนเองตกใจมากจึงได้รีบไปตามชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

แม่ลูก 2 ควบรถกลับบ้านพลาดท่ามองไม่เห็นไฟท้ายรถสิบล้อ

พ.ต.ท.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะคันที่ชนดังกล่าวคาดว่าน่าจะมองไม่เห็นไฟท้ายรถสิบล้อเนื่องจากรถสิบล้อขับชะลอไฟจึงเห็นไม่ชัดและทำให้รถกระบะมองไม่เห็นจนเกิดการชนเกิดขึ้นเบื้องต้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.สีคิ้ว ส่วนคนขับรถสิบล้อจะนำตัวไปสอบปากคำอีกครั้งเพื่อสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นต่อไป

แม่ลูก 2 ควบรถกลับบ้านพลาดท่ามองไม่เห็นไฟท้ายรถสิบล้อ

ภาพ/ทินวัฒน์ เชิดชู ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ