ข่าว

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5แถลงตรวจยึดยารายใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5 พลตำรวจตรีอนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหาร ร่วมกันได้แถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่และถือว่ารายสำคัญ ซึ่งเป็นการสนธิกำลังการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจก

 

 

              เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 พ.ย.2562  พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5  พลตำรวจตรีอนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหาร

 

              ร่วมกันได้แถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่และถือว่ารายสำคัญ ซึ่งเป็นการสนธิกำลังการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค5 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง

 

              เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเขลางค์นครโดยยึดของกลางยาบ้าจำนวน58,000 เม็ด ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 21 ถนนลำปาง-แม่ทะ ม.9 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา

 

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5แถลงตรวจยึดยารายใหญ่

 

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5แถลงตรวจยึดยารายใหญ่

 

              ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ขุดจับกุมได้จับกุมตัวยนายศรายุทธ หรือเอ ณ ภูเก็ต ชาว ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลาง  1,104,000 เม็ด  เหตุเกิดบริเวณถนนลำปาง-เชียงใหม่

 

              บ้านทุ่งกู่ด้าย ม.6 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ต่อเนื่องที่ฟาร์มเลี้ยงวัวม.8 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 13 ก.ค.2562 ซึ่งนายยุทธนาให้การว่ายังมียาบ้าที่ให้ขบวนการค้ายาบ้าในเครือข่ายอีกจำนวนหนึ่ง จากการสืบสวนหาข่าวทราบว่านายอนุรักษ์ หรือรัก มีพฤติการการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดลำปางและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงอยู่

 

              ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงสืบสวนเพื่อจับกุมเครือข่ายนายอนุรักษ์โดยให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายอนุรัก จำนวน58,000 เม็ด รวม29 เม็ด ราคามัดละ 30,000 บาท โดยเจรจาขอเอายาบ้ามาจำหน่ายก่อนและเอาเงินให้ภายหลังโดยโอนผ่านธนาคาร

 

              ซึ่งนายอนุรักษ์นัดส่งมอบยาบ้าที่หลักกิโลเมตรที่ 21 ถนนลำปาง-แม่ทะ ม.9 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา  ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตรวจยึดยาบ้าส่งพนักงานสอบสวนดังกล่าว

 

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5แถลงตรวจยึดยารายใหญ่

 

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5แถลงตรวจยึดยารายใหญ่

 

ประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ ลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ