ข่าว

ทำพิธีบวงสรวงเปิดอาคารหลังใหม่ สภ.ช้างใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฤๅษีเณรธาตุ พุทธคุณ ทำพิธีบวงสรวงเปิดอาคารหลังใหม่ สภ.ช้างใหญ่

 

 

               เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ฤๅษีเณรธาตุ พุทธคุณ ทำพิธีบวงสรวงเทพเทวดาเพื่อความเป็นสิริมงคล ในงานเปิดอาคารปฏิบัติงานหลังใหม่ของสถานีตำรวจภูธรช้างใหญ่ ตำบลช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

  ทำพิธีบวงสรวงเปิดอาคารหลังใหม่ สภ.ช้างใหญ่

 

               โดยมี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาคที่ 1 เป็นประธานเปิดอาคารปฏิบัติงานหลังใหม่ ร่วมด้วย พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สถิตย์ สงข์ประไพ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างใหญ่ และข้าราชการตำรวจ ซึ่งอาคารหลังดังกล่าวเป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก 2 ชั้น กว้าง 11 เมตร ยาว 16 เมตร

 

               อาคารหลังดังกล่าวจัดสร้างขึ้น เนื่องจากอาคารโรงพักหลังเก่ามีพื้นที่ไม่เพียงพอต่อจำนวนเจ้าหน้าทีตำรวจที่ปฏิบัติงานในสถานี และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการ ส่วนทุนการจัดสร้าง ได้จากทางคณะสงฆ์และพ่อค้าประชาชนในพื้นที่ จัดตั้งกองผ้าป่าที่ วัดโพธิ์แตงใต้ ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

               เพื่อหาทุนจัดสร้าง เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2561 ได้ยอดเงินในการก่อสร้างรวมเป็นเงิน 3,819,560 บาท ใช้เวลาในการก่อสร้าง 1 ปี ซึ่งหลังจากพิธีเปิดอาคารหลังใหม่แล้วได้มีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ทางห้างร้านและประชาชนที่ร่วมบริจาคในการก่อสร้างในครั้งนี้.

 

ทำพิธีบวงสรวงเปิดอาคารหลังใหม่ สภ.ช้างใหญ่

 

ทำพิธีบวงสรวงเปิดอาคารหลังใหม่ สภ.ช้างใหญ่

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ