ข่าว

หนุ่มใหญ่ชิมเหล้าในห้างสรรพสินค้า ยอมจ่ายค่าเสียหายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าหนุ่มใหญ่ชิมเหล้าบนชั้นวางห้างสรรพสินค้าอำเภอบัวใหญ่โคราชญาติได้ดำเนินการชำระค่าเหล้าทั้งหมดเรียบร้อย

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจ Korat Next Step ได้โพสพฤติกรรมของผู้ใช้บริการรายหนึ่งพร้อมข้อความ “ชิมช้อปใช้!?? วงจรปิดจับภาพหนุ่มขี้เมา แอบเปิดชิมเหล้า-ไวน์ หลายขวด แต่คว้าไปจ่ายเงินแค่ขวดเดียว กลางห้างโลตัสบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยในเวลาต่อมา พนง.ห้าง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เเละเข้าเเจ้งความไว้เเล้วเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 62 ซึ่งมีค่าเสียหายที่หนุ่มขี้เมาต้องชดใช้รวม 1,731 บาท” ทำให้ชาวเนตต่างแชร์เรื่องราวพร้อมวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหนุ่มรายนี้กันไปอย่างรวดเร็วนั้น

หนุ่มใหญ่ชิมเหล้าในห้างสรรพสินค้า ยอมจ่ายค่าเสียหายแล้ว

 

 

                 ซึ่งจากการสอบถามไปยังพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ธรรมมิ่งมงคล ผกก.สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ทราบว่าหลังจากทราบเรื่องได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้เคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิต ที่ผ่านมาเคยได้รับร้องเรียนการทำลายทรัพย์สินโดยเฉพาะรถยนต์ของผู้อื่นที่จอดในซอยบ้านผู้ก่อเหตุอยู่เป็นประจำ แต่ก็สามารถตกลงค่าเสียหายกันได้เนื่องจากเจ้าของทรัพย์เห็นว่าเป็นคนวิกลจริตจึงไม่เอาความ จนกระทั่งมาก่อเรื่องในครั้งนี้ ซึ่งจากการลงพื้นที่จับกุมทราบว่าทางญาติได้ส่งผู้ก่อเหตุไปบำบัดอาการที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาแล้ว เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้เกิดอาการคุ้มคลั่งอาละวาดขึ้นมาอีก

หนุ่มใหญ่ชิมเหล้าในห้างสรรพสินค้า ยอมจ่ายค่าเสียหายแล้ว

                ส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทราบว่าทางญาติได้ดำเนินการชำระค่าใช้จ่ายกับทางห้างสรรพสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นเงิน 1,700 บาท ซึ่งเหล้าและไวน์ที่หนุ่มรายนี้ทานจะเป็นเหล้าไวน์ในเรทราคา 200-300 บาท และทางห้างสรรพสินค้าก็ไม่ประสงค์จะดำเนินคดีต่อกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ฝากสำหรับใครที่หวังหยิบฉวยสิ่งของทั้งภายในห้างและร้านค้าต่างๆให้หยุดการกระทำเสียเนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดก้าวหน้าไปมากมีซ่อนอยู่แทบทุกจุด

 

 

                   ถ้าหวังจะทำการสิ่งใดที่ผิดกฎหมายถึงแม้ไม่มีคนเห็นแต่กล้องวงจรปิดอาจจะจับภาพอยู่ก็เป็นได้ ส่วนนี้เป็นคลิปที่ถูกถ่ายไว้ได้โดยผู้เสียหายอีกรายที่ถูกหนุ่มรายนี้วางบุหรี่ไว้บนรถที่จอดอยู่ในซอยใกล้บ้านผู้เสียหาย ซึ่งผู้ก่อเหตุมักมีพฤติกรรมในการทำลายทรัพย์สินโดยเฉพาะรถยนต์ของผู้อื่นอยู่เป็นประจำทั้งทิ้งขยะหลังรถกระบะ ขูดขีดสีรถ ทุบกระจก ที่ผ่านมาก็เจรจายอมความกันได้ตลอด

หนุ่มใหญ่ชิมเหล้าในห้างสรรพสินค้า ยอมจ่ายค่าเสียหายแล้ว

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ