ข่าว

พ่อแม่ใบปอ รัตติยา รุดเยี่ยมครอบครัวลุง หลังถูกรถชนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเผยพ่อแม่ใบปอ รัตติยา รุดเยี่ยมครอบครัวลุงวัย 63 ปีถูกรถชนเสียชีวิต

 

 

               จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 4747 ขอนแก่น ซึ่งมีนางสาวรัตติยา พลเสน หรือ ใบปอ รัตติยา นักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจวัยรุ่นเจ้าของฉายาราชินีรถแห่นั่งโดยสารมาด้วย พร้อมเพื่อนและคนขับรวม 4 คน ชนกับรถจักรยานยนต์ถนนสายบ้านบ่อ-หนองแปน ต.ธัญญา อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ขณะกำลังเดินทางไปทำการแสดง ทำให้นายบัวลา วิชาชัย อายุ 63 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์กำลังข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ และรถยนต์พุ่งตกลงไปในคลองข้างถนน ส่วนนักร้องสาว พร้อมเพื่อนได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 72 ม.7 บ้านสงเปือย ต.ธัญญา อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายบัวลา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว ญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางญาติระบุว่าพ่อและแม่ รวมถึงทีมงานรถแห่ของใบปอ และทีมงานไหทองคำ ได้เข้ามาคารวะศพและเยี่ยมให้กำลังครอบครัวนายบัวลาแล้ว และมอบเงินช่วยเหลือในการจัดงานเป็นการเบื้องต้น

พ่อแม่ใบปอ รัตติยา รุดเยี่ยมครอบครัวลุง หลังถูกรถชนเสียชีวิต

พ่อแม่ใบปอ รัตติยา รุดเยี่ยมครอบครัวลุง หลังถูกรถชนเสียชีวิต

 

 

               นางคำมูล บัวสิงห์ อายุ 60 ปี ญาตินายบัวลา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันเกิดนายบัวลา ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากบ้านอีกหลังหนึ่งที่บ้านดอนยูง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านสงเปือย ที่เป็นบ้านของภรรยา กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งต้องขี่รถข้ามถนนจนถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางพ่อและแม่ รวมถึงทีมงานของใบปอได้เข้ามาคาราวะศพและให้กำลังใจช่วยเหลือครอบครัวของนายบัวลาเบื้องต้นแล้ว และบอกว่าจะเข้ามาร่วมงานใหม่ เนื่องจากตอนนี้ต้องพาใบปอและเพื่อนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามทางญาติของนายบัวลายังไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะเห็นใจคู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนการให้ความช่วยเหลือนั้นก็ให้ขึ้นอยู่กับน้ำใจของทางญาติใบปอที่จะให้การช่วยเหลือ ทั้งนี้สำหรับศพของนายบัวลาจะทำพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 นี้

พ่อแม่ใบปอ รัตติยา รุดเยี่ยมครอบครัวลุง หลังถูกรถชนเสียชีวิต

พ่อแม่ใบปอ รัตติยา รุดเยี่ยมครอบครัวลุง หลังถูกรถชนเสียชีวิต

ขณะที่นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ระบุว่า  ขณะนี้อาการของใบปอ และเพื่อนๆปลอดภัยทั้งหมดแล้ว แต่ใบปอเองยังคงรู้สึกเจ็บหน้าอกอยู่บ้าง เนื่องจากถูกแรงกระแทก  และขณะนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี จ.ร้อยเอ็ดแล้ว แต่ยังคงต้องนอนโรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการก่อน

 

 

               ส่วนความคืบหน้าเรื่องของคดี  พ.ต.ท.มณี สารขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร เพราะอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ อีกทั้งผู้บาดเจ็บก็ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่การสอบสวนเบื้องต้นพบว่ารถจักรยานยนต์นั้นขี่ข้ามถนน ส่วนรถยนต์วิ่งมาทางตรงแล้วชนกันจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ชมพิศ ปิ่นเมือง  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาฬสินธุ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ