ข่าว

แพทย์ชี้แจงอาการของเมียนายบาร์ทหลังมีข่าวลือว่าท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียนักโทษแหกคุกชาวอเมริกันระบุผ่านหมอว่า ไม่ได้ท้อง 3 เดือน แค่เครียดประจำเดือนไม่มา ส่วนนายบาส ล่าสุด อาการโคม่า มีภาวะสมองตายและม่านตาไม่ตอบสนอง

    

 

                เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 7 พ.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เปิดเผยความคืบหน้าอาการล่าสุดของนักโทษชาวต่างชาติที่ก่อเหตุแหกคุกศาลจังหวัดพัทยาและยิงตัวตายระหว่างหลบหนีว่า ข.ช.บาสหรือมาร์ค อาเลน ผู้ต้องหาชาวอเมริกัน ยังมีอาการโคม่า ส่วนแฟนสาวตอนนี้ได้ผ่าตัดเอาเลือดที่ออกในสมองช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยขณะนี้อาการของผู้ต้องหาต่างชาติและแฟนสาว หลังตำรวจควบคุมตัวได้และส่งต่อมารักษาที่ รพ. ล่าสุด อาการชาวต่างชาติยังโคม่า มีภาวะสมองตาย และม่านตาไม่ตอบสนอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา 

   

แพทย์ชี้แจงอาการของเมียนายบาร์ทหลังมีข่าวลือว่าท้อง

แพทย์ชี้แจงอาการของเมียนายบาร์ทหลังมีข่าวลือว่าท้อง

 

    

 

                ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว กล่าวอีกว่า สำหรับภรรยาของนักโทษชาวต่างชาติ ข.ญ.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ หลังแพทย์ตรวจร่างกายโดยละเอียดแล้วพบว่า มีภาวะเลือดออกในสมอง จึงต้องส่งเข้าห้องผ่าตัดเร่งด่วนเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายด้วยเช่นกัน คาดว่า ไม่นานจะถอดออกได้ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาหญิงยังให้ข้อมูลกับทีมแพทย์ด้วยว่า ไม่ได้ตั้งครรภ์ 3 เดือนตามที่เป็นข่าวในหลาย ๆ สื่อ แต่เนื่องจากเกิดความเครียด จึงทำให้ไม่มีประจำเดือนหลายเดือน ส่วนช่วงเวลาเกิดเหตุในขณะที่สามีชาวอเมริกันใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายนั้น ผู้ต้องหาหญิง ยืนยันว่า สามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจากทางด้านขวาเพียงนัดเดียวเท่านั้น แต่กระสุนทะลุออกมาโดนที่บริเวณหัวของผู้ต้องหาหญิง แต่ไม่ลึก แพทย์ได้ผ่าตัดพบหัวกระสุนและเอาออกแล้ว ทางด้าน พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดูแลความปลอดภัยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย อย่างใกล้ชิด เพราะเป็นผู้ต้องหาในคดีสำคัญ โดยมีการจัดกำลังตำรวจดูแลภายในห้องไอซียูตลอดเวลา จำนวน 2 นาย และอีก 2 นาย คอยดูแลความปลอดภัยอยู่รอบ ๆ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ให้ผลัดเปลี่ยนกันทุก 8 ชั่วโมง จนกว่าจะมีการส่งตัวผู้ต้องหาเสร็จสิ้น 

แพทย์ชี้แจงอาการของเมียนายบาร์ทหลังมีข่าวลือว่าท้อง

อ่านข่าว : นายบาร์ท นักโทษแหกห้องคุมขังพัทยา ยังมีชีวิตอยู่

    

 

               อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากอาการของนักโทษชายชาวอเมริกันมีอาการทรุดลง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เพื่อขอให้ช่วยติดต่อครอบครัวนักโทษและผู้ต้องหาชายชาวอเมริกันเพื่อให้เดินทางมาดูอาการตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้แล้วเช่นกัน 

แพทย์ชี้แจงอาการของเมียนายบาร์ทหลังมีข่าวลือว่าท้อง


ข่าวโดย/นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ