ข่าว

พ่อเฒ่า77ปีใจโหดใช้จอบฟันเมียดับ ก่อนผูกคอหนีความผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสะเทือนขวัญพ่อเฒ่า77ปีใจโหดใช้จอบฟันท้ายทอยเมียดับคาลานตากข้าวแล้วหนีไปผูกคอตายที่กระท่อมกลางนาท้ายหมู่บ้านตามภรรยาตนเองเพื่อหนีความผิด

 

 

                   เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่7 พ.ย. 2562 ร.ต.อ. ขันติ เทียนสูงเนิน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่15 หมู่2 บ้านกุดเหม่ง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรายงานให้ พ.ต.ท. ชัยวัฒน์ ใจสบาย  รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิทราบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ รพ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม ชัยภูมิ ออกตรวจยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่15 หมู่ 2 บ้านกุดเหม่ง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูที่จุดเกิดเหตุโดยบริเวณดังกล่าวมีลานตากข้าวข้าวอยู่ที่หน้าบ้าน และพบร่างของ นางหนูพงศ์ บุตรศรี อายุ 68ปี  ถูกของมีคมฟันเข้าที่ท้ายทอย บาดแผลเหวะหวะ จำนวน2แผล นอนจมกองเลือด สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ใส่เสื้อแขนยาวสีดำแดง ในลักษณะนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในลานตากข้าว  

พ่อเฒ่า77ปีใจโหดใช้จอบฟันเมียดับ ก่อนผูกคอหนีความผิด

 

 

                 สอบถามไปยังนางกาหลง บุตรศรี อายุ 46ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เผยว่าขณะเกิดเหตุตนออกไปทำธุระที่ตลาด พอมาบ้านก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว โดยผู้ที่ลงมือฆ่าก็คือพ่อนั่นเอง และต่อมมาไม่นานก็ได้ทราบข่าวว่าพ่อได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองตายตามแม่เพื่อหนีความผิดที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านซึ่งห่างจากบ้านเพียง500เมตร ที่กระท่อมนา พบรถจักรยานจอดอยู่1คัน ภายในกระท่อมพบร่างนายทอง บุตรศรี อายุ 77ปี บ้านเลขที่15 หมู่2กุดเหม่ง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับหลังคากระท่อมห้อยโต่งเต่งลิ้นจุกปาก เสียชีวิตอยู่สวมเสื้อลายสีขาวดำเทา กางเกงขาสั้นสีเทา

พ่อเฒ่า77ปีใจโหดใช้จอบฟันเมียดับ ก่อนผูกคอหนีความผิด

นางกาหลงกล่าวอีกว่ารู้สึกเสียใจจนพูดอะไรไม่ออกเพราะไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะมาเกิดกับครอบครัวตนเอง ที่ผ่านมาก็พ่อกับแม่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือเลยแต่จู่ๆทำไมถึงเป็นเช่นนี้ไปได้ จะมีปัญหาอยู่บ้างก็เฉพาะเรื่องข้าวซึ่งเมื่อ3-4วันมานี้พ่อกับแม่จะชอบทะเลาะมีปากเสียงกันกับเรื่องที่ตากข้าวเป็นประจำ นี้คงเป็นสาเหตุที่อาจทำให้เกิดความรุนแรงในครั้งนี้ก็เป็นได้

 

 

 

              ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ใจสบาย รอง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้กองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพ 2 สามีภรรยา ให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

พ่อเฒ่า77ปีใจโหดใช้จอบฟันเมียดับ ก่อนผูกคอหนีความผิด

 

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชัยภูมิ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ