ข่าว

สาวท้องฮึดสู้ แจ้งความกลับหาความจริง กรณีจับลิขสิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวท้องฮึดสู้แจ้งความกลับหาความจริงกรณีจับลิขสิทธิ์

วันนี้ที่สถานีตำรวจภูธรสภ.เมืองนครสวรรค์ น.ส.กนกลักษณ์ ถาวรประภาสสวัสดิ์ อายุ 29 ปี พนักงานจ้างเหมาของราชการแห่งหนึ่ง (สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 นครสวรรค์) ถูกกลุ่มบุคคลที่อ้างว่าเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯจับกุม ณ ห้างบิ๊กซีนครสวรรค์ 

 

สาวท้องฮึดสู้ แจ้งความกลับหาความจริง กรณีจับลิขสิทธิ์

 

 

               โดยเธอบอกว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า Nung Ning ได้สั่งสินค้าเป็นเลโก้ตัวต่อโดเรม่อนจำนวน 21 ตัว โดยนัดให้ไปส่งสินค้าที่ห้างฯแต่เมื่อถึงเวลานัดหมายในวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา กลับถูกกลุ่มคนดังกล่าวยึดของกลางและถูกแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาได้มีการทำซ้ำดัดแปลงงานศิลปกรรม ลักษณะงานจิตกรรม ซึ่งเป็นผลงานโดเรม่อน โดยการนำไว้ขาย จนทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งเธอได้ถูกเชิญตัวไปไกล่เกลี่ยที่ห้องสืบสวนและถูกเรียกค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ซึ่งตนไม่มีเงิน จนตกลงเสียค่าปรับที่ 25,000 บาท และทางคุณพ่อกลัวที่จะมีคดีความ จึงไปหายืมมาเสียค่าปรับทั้งหมดล่าสุดในวันนี้นางสาวกนกลักษณ์ได้เข้ามาลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ เนื่องจาก ตนเองถูกขู่หลายอย่างจนเกิดความกลัวและมั้นใจในตนเองว่าไม่ผิดเนื่องจากหาข้อมูลลิขสิทธ์พบว่าหมดอายุไปแล้วตามคำกล่าวอ้างแต่ทำไมยังมีกลุ่มคนดังกล่าวเข้ามาอ้างสิทธิ์อีกทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งมีความสงสัยว่ากลุ่มคนดังกล่าวเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์จริงหรือไม่ มีการรับมอบอำนาจมาจริงหรือไม่

สาวท้องฮึดสู้ แจ้งความกลับหาความจริง กรณีจับลิขสิทธิ์

 

 

              และตนเองก็ต้องการเงินคืน เนื่องจากตนเองไม่ได้ขายโดยตรง แต่สั่งแบบพรีออเดอร์ตามที่ลูกค้าสั่งมาเป็นรายได้เสริม เพื่อหาเงินไปคลอดลูกเท่านั้นด้านพันตำรวจโมสุทัศน์ ม่วงสุข ร้อยเวรสอบสวนได้รับแจ้งความในเบื้องต้นและจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนเพิ่มตามความประสงค์ของผู้ร้องทุกข์และได้นัดคู่กรณีมาชี้แจงในวันจันทร์ที่จะถึงนี้เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

สาวท้องฮึดสู้ แจ้งความกลับหาความจริง กรณีจับลิขสิทธิ์

 

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ