ข่าว

หนุ่มยิงเซียนไก่ดับคาบ่อนไก่เข้ามอบตัว แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือปืนยิงดับคาบ่อนไก่ มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ อ้างไม่ได้เป็นคนยิง และไม่ได้พกปืนไปที่เกิดเหตุ

 

 

                ตามที่เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกันภายในสนามไก่ชน ตลาดลุงสน หมู่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 

หนุ่มยิงเซียนไก่ดับคาบ่อนไก่เข้ามอบตัว แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง

 

 

 

               และมีผู้เสียชีวิต คือ นายวิรัตน์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายกระสุนทะลุชายโครงขวา  และยังมีนายอดิศักดิ์ คำบุตร บาดเจ็บสาหัส ซึ่งต่อมาตำรวจชุดสืบสวนสืบทราบว่าได้ทะเลาะกับกลุ่มนายสุพจน์ สงวนพงศ์ อายุ 35 ปี หรือนายโหน่ง สาเหตุเรื่องการชนไก่ โดยพยานอ้างว่านายสุพจน์เป็นคนยิง ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้ขออำนาจศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับเลขที่ จ.410 ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.  วันที่  6  พ.ย. 2562    นายสุพจน์ เดินทางมามอบตัวกับพ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ โดยให้การปฏิเสธ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้เชียร์ไก่คนละฝ่ายกับผู้ตายจริงซึ่งตามความเห็นของตนไก่ยังไม่แพ้ตามหลักการชนไก่แต่กรรมการจับให้ไก่แพ้ หลังจากนั้นก็มีการโต้เถียงกันฝ่ายผู้ตายมีพวกเยอะประมาณกว่า 20 คน ได้เอาขวดเบียร์มาตีศรีษะพวกตนและมีคนมาล๊อกคอพ่อของตนอีก จึงได้เกิดชกต่อยกันช่วงชุลมุนระหว่างนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น    ตนตกใจก็วิ่งหนีออกมา ไม่ทราบใครเป็นคนยิง เพราะตนก็ไม่ได้พกอาวุธปืนเข้าไปในที่เกิดเหตุ

หนุ่มยิงเซียนไก่ดับคาบ่อนไก่เข้ามอบตัว แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง

 

 

 

                ขณะทางด้าน พ.ต.อ.อนุการ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้เผยอีกว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนคำให้การปฏิเสธก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาและเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวเพราะกลัวไปยุ่งกับพยานบุคคล   

ภาพ/ข่าวอำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ