ข่าว

คนขับรถผู้ว่าฯขับรถชนจยย.ชาวบ้าน ดับ1สาหัส1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผมเบรกตัวโก่งแล้ว!!คนขับรถผู้ว่า ฯควบกระบะพุ่งชนรถ จยย.ชาวบ้านที่ขับตัดหน้ากะทันหันตาย 1 เจ็บสาหัส 1

 

 

              อาสารักษาดินแดน จ.กระบี่ คนขับรถประจำตำแหน่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ควบกระบะกลับจากทำธุระเพื่อกลับบ้าน ถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.ขับตัดหน้ากะทันหันเบรกไม่อยู่พุ่งชนอย่างจังทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์อาการสาหัส ส่วนคนซ้อนท้ายเป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.5 วัย 11 ปี อาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน

            (6 พ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 19.30 น.คืนที่ผ่านมา ( 5 พ.ย.) พ.ต.ต.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายทุ่งใหญ่ ลำทับ ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลรุ่งรัศมี หมู่ 1 บ้านควนประชาสรรค์ ต.กุแหระ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ และกู้ภัยสยามรวมใจ

คนขับรถผู้ว่าฯขับรถชนจยย.ชาวบ้าน ดับ1สาหัส1

คนขับรถผู้ว่าฯขับรถชนจยย.ชาวบ้าน ดับ1สาหัส1

 

 

             ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บบ 6103 กระบี่ จอดอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถมีรอยถูกชนจนหน้ารถยุบถึงตัวเครื่อง หม้อน้ำแตกน้ำไหลนองลงพื้นถนนกับปนน้ำมันเครื่อง บนถนนพบตะกร้าใส่เสื้อผ้าภายในมีเสื้อหลายชุดตกอยู่กระจายเต็มถนน นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะตกอยู่ 1 คู่ ห่างจากหน้ารถไปทางทิศเหนือราว 60 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง สภาพถูกชนพังเสียหายจนแผ่นป้ายทะเบียนกระเด็นออกจากตัวรถตกอยู่ในพงหญ้าข้างทางคือทะเบียน ขงท 496 นครศรีธรรมราช ชิ้นส่วนอะไหล่ตกกระจายเต็มถนน และในที่เกิดเหตุยังพบรอยเบรกของรถกระบะเป็นทางยาวร่วม 30 เมตร

            ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่ และพลเมืองดีช่วยกันนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ทราบชื่อต่อมาคือนายธวัชชัย แสดใหม่ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตามร่างกายมีแผลถลอก มีอาการปวดที่ต้นคอแพทย์ต้องนำเผือกปลอกคอมาสวมใส่กันกระดูกเคลื่อน และ ด.ช.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง พบว่าตามร่างกายมีรอยถูกชนชนเป็นแผลปกช้ำตั้งแต่ขาไปจนถึงศีรษะ โดยเฉพาะที่ศีรษะมีแผลแตก อาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน แพทย์รีบนำตัวเข้าห้องสแกนสมองตรวจดูอาการ พบว่าสมองบวมมีเลือดออกในสมอง จึงต้องนำตัวส่งไปรักษาต่อไป รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และต่อมมา ด.ช.ไก่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายที่ รพ.มหาราช

คนขับรถผู้ว่าฯขับรถชนจยย.ชาวบ้าน ดับ1สาหัส1

คนขับรถผู้ว่าฯขับรถชนจยย.ชาวบ้าน ดับ1สาหัส1

 

 

             จากการสอบสวนนายสรวิศ เพ็ชรฉาน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/1 หมู่ 3 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ทำงานเป็นอาสารักษาดินแดน จ.กระบี่ ที่ 1 และเป็นคนขับรถประจำตำแหน่งให้กับ พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และเป็นคนขับรถกระบะคู่กรณี ให้ปากคำว่า ขับรถกลับจากทำธุระในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ หลังทำธุระเสร็จในตอนค่ำก็ขับรถทำเวลาเพื่อกลับบ้านที่ จ.กระบี่ ในขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถ จยย.ของนายธวัชชัย ผู้บาดเจ็บ เป็นคนขับขี่ และมี ด.ช.ไก่ (นามสมมติ) นั่งซ้อนท้ายคนขับขี่ได้ขับขี่รถขึ้นมาจกซอยข้างทางขึ้นมาบนถนนใหญ่ตัดหน้ารถที่ตนขับอยู่อย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกกะทันหัน แต่เบรกไม่อยู่จึงพุ่งชนอย่างจังทำให้รถ จยย.กระเด็นไปไกลร่วม 200 เมตร เป็นเหตุให้นายธวัชชัย คนขับขี่ และ ด.ช.ไก่ คนนั่งซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังเกิดเหตุตนรีบลงไปช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจให้กับ ด.ช.ไก่ ที่นอนหมดสติอยู่กลางถนนอาการโคม่า จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ และพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือนำทั้งสองคนส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ดังกล่าว

            เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นให้การว่า นายธวัชชัย ผู้บาดเจ็บ ขับขี่รถ จยย.มี ด.ช.ไก่ (นามสมมติ) นั่งซ้อนท้ายเพื่อมานำเสื้อผ้าไปซักด้วยเครื่องหยอดเหรียญ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุนายธวัชชัย ได้ตัดหน้ารถกระบะอย่างกระชันชิด จนนายสรวิศ คนขัลรถยนต์กระบะเบรกหยุดรถเป็นทางยาวแต่หยุดไม่อยู่พุ่งชนรถ จยย. อย่างจังทำให้ทั้งคู่บาดเจ็บสาหัส ส่วนนายสรวิศ คนขับรถกระบะพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวไปสอบปากคำไว้ในสำนวนคดี แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ เพราะต้องรอการสอบสวนปากคำพยานในที่เกิดเหตุรวมทั้งสอบปากคำผู้บาดเจ็บ  เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะเรียกตัวนายสรวิศ มารับทราบข้อกล่าวหาตามกระบวนการและขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

คนขับรถผู้ว่าฯขับรถชนจยย.ชาวบ้าน ดับ1สาหัส1

คนขับรถผู้ว่าฯขับรถชนจยย.ชาวบ้าน ดับ1สาหัส1

ภาพ/คลิป  ทีมข่าว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ