ข่าว

หนุ่มใหญ่ถูกม้าเหล็กเสยลงข้างทาง โชคดีมีสติลงจากรถทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับหนุ่มใหญ่ขับรถกลับบ้านข้ามทางรถไฟพลาดท่าล้อรถติดร่องกลางรางเจอม้าเหล็กเสยรถกระเด็นลงข้างทางโชคดีคนขับตั้งสติลงจากรถทัน

 

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร.ต.อ.พนม สิงเศรษฐกิจ รอง.สว.สอบสวน.สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนรถยนต์ที่บริเวณทางตัดรถไฟบ้านพรมประดิษฐ์ ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

หนุ่มใหญ่ถูกม้าเหล็กเสยลงข้างทาง โชคดีมีสติลงจากรถทัน

 

 

                เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่การรถไฟรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีน้ำเงินยี่ห้อเซฟโรเลตโคโรลาโดเลขทะเบียน ผธ 5790 นครราชสีมาจอดอยู่ในสภาพพังยับเยินขณะเดียวกันรถไฟที่ชนเป็นรถไฟสาย 233 กรุงเทพ-สุรินทร์ เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่การรถไฟเร่งตรวจสอบสาเหตุในเวลาต่อมาสอบถามนายเพรช กระชอนสุข เป็นสมาชิกอบต.จันทึก ผู้ขับขี่รถกระบะเปิดเผยว่าตอนนั้นตนเองไปอบต.มาและกำลังจะกลับบ้านซึ่งทางผ่านข้ามรถไฟเส้นนี้ตนเองใช้เป็นประจำ แต่ระหว่างที่ขับรถข้ามนั่นล้อรถได้เข้าไปติดในร่องบริเวณรางรถไฟจนไม่สามารถขยับรถไปไหนได้ตนเองจึงตัดสินใจลงจากรถทันทีเพราะขณะนั้นมีรถไฟได้มุ่งหน้ามาพอดี จนกระทั่งรถไฟชนจนรถตนเองพังเสียหายออกมาข้างทาง ซึ่งทางไม่ออกจากรถตนคงเสียชีวิตไปแล้ว

หนุ่มใหญ่ถูกม้าเหล็กเสยลงข้างทาง โชคดีมีสติลงจากรถทัน

                 ร.ต.อ.พนม สิงเศรษฐกิจ รอง.สว.สอบสวน.สภ.ปากช่อง กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ขับขี่ได้ขับรถข้ามรางรถไฟแล้วเกิดล้อติดร่องรางพอดีจนทำให้รถไฟที่กำลังมุ่งหน้ามาลดความเร็วไม่ทันจนกระทั่งเกิดการชนในที่สุดเบื้องต้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่รถไฟตรวจสอบบริเวณที่ล้อรถไปติดอยู่ร่องรางว่ามีความชำรุดเสียหายหรือไม่

 

 

                 ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายต้องเรียกทางการรถไฟและผู้ขับขี่มาเจรจากันอีกครั้งเพื่อตรวจสอบทรัพย์สินที่เสียหายต่อไป

หนุ่มใหญ่ถูกม้าเหล็กเสยลงข้างทาง โชคดีมีสติลงจากรถทัน

ขอบคุณภาพจาก-กู้ภัยสว่างวิชชาปากช่อง ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ