ข่าว

ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีตายระทึก

 

 

               เมื่อเวลา17.30 น.วันที่ 5 พ.ย. ในขณะที่ ดต.ธนัช ชาปัด เจ้าหน้าที่สิบเวร สน.ศาลาแดง กำลังปฏิบัตหน้าที่อยู่บนชั้น2 ของโรงพักได้ยินเสียงคล้ายไฟฟ้าลัดวงจรดังขึ้นที่แผงวงจรไฟฟ้าที่อยู่ในห้องเก็บพัสดุซึ่งอยู่ในห้องเดียวกับห้องควบคุมผู้ต้องหาจึงรีบวิ่งไปดูพบว่าสะเก็ดไฟได้กระเด็นไปถูกกล่องกระดาษและเอกสารต่างๆทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็วจึงลงไปเรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจให้นำถังดับเพลิงมาช่วยกันทำการดับแต่วัสดุส่วนมากเป็นไม้และกระดาษทำให้การดับเพลิงไมเป็นผลลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงเรียกรถดับเพลิงมาช่วยทำการดับ โดยใช้เวลานานประมาณ30นาที เพลิงจึงสงบเพลิงไหม้พัสดุเกือบหมดทังห้องรวมทั้งห้องขังและห้องสิบเวรบางส่วน ซึ่งห้องสิบเวรอยู่ติดกับห้องของ พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ผกก.สน.ศาลาแดง พื้นที่ความเสียหายประมาณ 10 ตรม.

ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก

ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก

 

 

 

                  ดต.ธนัช กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนชั้น2ขณะนั้นยังไม่มีประชาชนเข้ามาแจ้งความ มีพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจประมาณ10 นายและฝ่ายสืบสวนที่ห้องแยกออกไปจากตัวโรงพักอีกประมาณ10 นายก่อนเกิดเหตุประมาณ5นาทีฝ่ายสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาเป็นหญิงคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายมาคุมขังในห้องโดยก่อนนี้ห้องขังไม่มีผู้ต้องขังเลย จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายไฟฟ้าลัดวงจรเกิดขึ้นในห้องพัสดุซึ่งเก็บอุปกรณ์ปราบจราจล(ปจ.)เช่น เสื้อ กางเกง กระบองโล่ห์และเอกสารการเบิกจ่าย ส่วนมากจะใส่ไว้ในกล่องกระดาษและวางอยู่บนชั้นที่ทำจากไม้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ตนเรียกฝ่ายสืบสวนให้มานำตัวผู้ต้องหาออกไปได้อย่างปลอดภัยหลังจากนั้นเพลิงก็ลุกลามอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งต้องเรียกรถดับเพลิงมาช่วยดับ โชคดีที่เอกสารสำนวนคดี ของกลางรวมทั้งปืนของหลวงอยู่บนชั้น3 ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก

 

 

 

                รตท.ดวงแก้ว  ทาสีคำ รอง สว สส สน.ศาลาแดง  ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สิบเวรลงมาบอกว่าเกิดไฟช็อตที่ห้องเก็บอุปกรณ์ด้านบนชั้น 2 จุดได้ขึ้นไปช่วยกันทำการใช้ถังดับเพลิงทำการดับแต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ระหว่างนั้นจึงได้ช่วยกันหากุญแจไขประตูเพื่อช่วยผู้ต้องขังหญิง 1 รายออกมาจากห้องขังระหว่างนั้นเพลิงได้ลุกขึ้นกว่าเดิมแต่ก็ยังพอทนความร้อนได้โดยช่วยผู้ต้องหาออกมาสำเร็จอย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนสน.ศาลาแดงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้มาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง

ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก ไฟไหม้โรงพักศาลาแดง ตร.หอบผู้ต้องหา หนีระทึก

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ