ข่าว

ดาบตำรวจใจร้อนปืนลั่นใส่กิ๊กสาว นศ.ฝึกงาน เจอข้อหาหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาบตำรวจใจร้อนปืนลั่นใส่กิ๊กสาว นศ.ฝึกงาน เจอข้อหาหนัก กระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ยังไม่รวมวินัย

วันที่ 5 พย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งเหตุจาก รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ว่ามีคนเจ็บเป็นหญิงสาวเข้ามารับการรักษาที่ห้องไอซียู หลังจากโดนยิงเข้าที่ศีรษะจนสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบที่บริเวณริมถนนแถวบ้านท่อ  พบรถกระบะ 4 ประตูโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 4155 สกลนคร จอดอยู่ ตรงเบาะคนขับและประตูด้านในฝั่งคนขับมีรอยเลือดกระเซ็นไปทั่ว นอกจากนี้ยังเจอปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกหล่นอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานโดยผู้บาดเจ็บคือ น.ส.อาภัสรา มันทเล อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเลือดอาบ อาการสาหัส แพทย์ได้ปั๊มและยื้อชีวิตสุดความสามารถจนผู้บาดเจ็บกลับมามีสัญญาณชีพอีกครั้งหลังหยุดเต้นไปแล้วในตอนแรก แต่ยังต้องเฝ้าดูอาการใกล้ชิดตลอด 24 ชม. จากนั้นตำรวจได้คุมตัว ด.ต.คงศักดิ์ กองเงิน ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองเชียงใหม่ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชุดปราบปรามยาเสพติดมาสอบปากคำที่โรงพัก โดย ด.ต.คงศักดิ์ สารภาพอ้างว่า ตอนที่ขับรถมากับแฟนอยู่นั้นก็มีปากเสียงกันมาในเรื่องหึงหวง และพอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนบ้านท่อ ต.ป่าตัน อ.เมือง เกิดทะเลาะกันแรงขึ้น จากนั้นก็มีการยื้อแย่งปืนกัน เป็นเหตุให้พลาดปืนลั่นใส่ศีรษะแฟนสาวแบบไม่ตั้งใจ พอตั้งสติได้ก้รีบขับพาแฟนสาวมาส่งที่ รพ. มหาราชสครเชียงมใหม่

ดาบตำรวจใจร้อนปืนลั่นใส่กิ๊กสาว นศ.ฝึกงาน เจอข้อหาหนัก

สำหรับ ด.ต.คงศักดิ์ เป็นลูกชายของ พ.ต.ท.พัฒนา กองเงิน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน  นส.อาภัสรา  เป็นนักศึกษามาฝึกงานในโรงพักกองเมือง และได้ชอบพอกัน กระทั่งเกิดเหตุนี้ขึ้น นอกจากนี้ยังเคยป็นดาบตำรวจฮีโร่ที่เคยเป็นข่าวเมื่อวันที่ 9 ก.ค.60 เมื่อเจ้าตัวและเพื่อนตำรวจนายสิบอีกนายได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วยหมดสติท่ามกลางสายฝน ที่ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นทาง บช.ภ.5 ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณและรางวัลให้ พร้อมพิจารณาเลื่อนขั้น 2 ขั้นอีกด้วย

ดาบตำรวจใจร้อนปืนลั่นใส่กิ๊กสาว นศ.ฝึกงาน เจอข้อหาหนัก

ดาบตำรวจใจร้อนปืนลั่นใส่กิ๊กสาว นศ.ฝึกงาน เจอข้อหาหนัก

ดาบตำรวจใจร้อนปืนลั่นใส่กิ๊กสาว นศ.ฝึกงาน เจอข้อหาหนัก

คืบหน้า ทาง รตท ศุภสิน สุวรรณเลิศ  พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุด.ต.คงศักดิ์ กองเงิน ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองเชียงใหม่ อายุ 36 ปี ได้เข้ามามอบตัว และได้ตั้งข้อกล่าวหาประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังไม่ได้ควบคุมตัว สอบก็ปล่อยตัวไป พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งอาวุธปืน และเตรียมที่จะเรียกมาสอบอีกครั้ง ปรากฏว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงต้องเปลื่ยนข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต เตรียมเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป.

ดาบตำรวจใจร้อนปืนลั่นใส่กิ๊กสาว นศ.ฝึกงาน เจอข้อหาหนัก

ภาพ/ข่าว ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน จ.เชียงใหม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โซเชียลขุดยับ เปิดวาร์ปแว่นหัวร้อน ถ่ายรูปคู่กับรถหรูเพียบ
-หนุ่มหัวร้อน ฉุนเก๋งป้ายแดงถูกชน ปรี่หาเรื่อง-พูดดูถูกคนไทย
-โซเชียลขุดรัวๆหนุ่มแว่นหัวร้อนที่แท้เป็นติวเตอร์สอนภาษา
-แม่เด็กหัวร้อนติดเกม เผย ลูกป่วยสมาธิสั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ