ข่าว

พบเบาะแสนักโทษแหกคุกพัทยาหนีซุก จ.สระแก้ว เตรียมรอออกเขมร 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระแก้ว - เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสะแล้ว!! 3 นักโทษแหกคุกพัทยาและยิงตำรวจหลบหนีซุกพื้นที่ จ.สระแก้ว ระดมกำลังไล่ล่า เตรียมรอออกเขมร 

 

 

               เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดเหตุผู้ต้องขังที่ศาลจังหวัดพัทยาที่ได้รับการเบิกตัวมารับการพิจารณาคดี ได้ใช้ปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ควบคุม ที่บริเวณหน้าห้องควบคุมผู้ต้องขังศาลจังหวัดพัทยา

 

               จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ และผู้ต้องขังได้หลบหนี เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีนักโทษหลบหนีจำนวน 3 คน ประกอบด้วย

 

               ข.ช.หน่อยหรือต้น นิลเทศ คดีมียาเสพติด, ข.ช.บาสหรือมาร์ค อาเลน เฮลมัส คดี ร่วมกันมียาเสพติด และ ข.ญ.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ หลบหนีไปโดยยานพาหนะรถกระบะที่มีผู้มารับบริเวณหน้าศาลจังหวัดพัทยานั้น

 

               ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดติดตามสามารถพบเบาะแสของกลุ่มนักโทษดังกล่าวในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และอยู่ระหว่างระดมเจ้าหน้าที่เข้าติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด 

 

พบเบาะแสนักโทษแหกคุกพัทยาหนีซุก จ.สระแก้ว เตรียมรอออกเขมร 

 

               พ.ต.ท.จิรัสย์ ขนิษฐวงษ์สกุล รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว กล่าวว่า หลังเกิดเหตุหน่วย สตม.ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดป้ายประกาศเตือนและแชร์ข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ได้รับทราบ หากพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสนักโทษทั้ง 3 ราย

 

               บริเวณจุดผ่านแดนเข้า-ออก ระหว่างประเทศไทย-กัมพูชา รวมทั้งแจ้งประสานงานไปทางกัมพูชาให้ช่วยตรวจสอบด้วยเช่นกัน ซึ่งมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสในพื้นที่ จ.สระแก้ว ด้วย 

 

พบเบาะแสนักโทษแหกคุกพัทยาหนีซุก จ.สระแก้ว เตรียมรอออกเขมร 

 

               อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และ สภ.วังน้ำเย็น เข้าตรวจสอบเป้าหมายหลายจุด

 

               พร้อมตั้งด่านตรวจค้น และอยู่ระหว่างตรวจสอบความเคลื่อนไหวของกลุ่มนักโทษดังกล่าวตลอดเวลาที่มีความประสงค์จะเดินทางออกนอกประเทศผ่านช่องทางธรรมชาติ

 

               ซึ่งหากพบตัวก็สามารถเข้าจับกุมได้ทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากคนร้ายได้ใช้ปืนยิงขู่ขณะหลบหนีด้วย

 

พบเบาะแสนักโทษแหกคุกพัทยาหนีซุก จ.สระแก้ว เตรียมรอออกเขมร 


ข่าว/ภาพโดย ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ