ข่าว

อำนาจบาตรใหญ่!? 3 สาวสุดช้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ขอลงแขก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามสาวกลับจากเที่ยว เจอวัยรุ่นชายกว่า 20 คนดักกลางทางบอก"ขอรถเอาไปทุบเล่น"ถ้าไม่ให้จะเอาไปลงแขก สามสาววิ่งไม่คิดชีวิต ก่อนจะมีเพื่อนมาช่วย รุ่งขึ้นพบรถเละ

 

 

               วันที่ 5 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหนองแสง ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากลูกสาวและเพื่อนรวม 3 คนถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน ดักกลางทางแล้วขอรถจักรยายนต์ อ้างเหตุผล”จะเอาไปทุบเล่น”จนลูกสาวต้องวิ่งหนีกระเจิง แจ้งความไว้แต่ถูกกำนันดังในตำบลดงพลอง อ.แคนดง สั่งห้ามวัยรุ่นทั้งหมด ไม่ให้ไปพบตำรวจตามหมายเรียกถึง 2 ครั้ง ระบุให้มาเคลียร์กันที่บ้านกำนัน

 

               จากการตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 230 หมู่ 5 ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนายคำพันธ์ สำราญดี อายุ 43 ปี เจ้าของกิจการรับเหมาถมที่ ซึ่งเป็นพ่อของหญิงสาวที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดักกลางทาง

 

               โดยนายคำพันธ์ พ่อเด็กเล่าว่า เมื่อตอนเช้าของวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวอายุ 19 ปี ได้แจ้งตนว่า รถมอเตอร์ไซค์ของลูก น่าจะอยู่ที่สถานีตำรวจ เพราะถูกกลุ่มวัยรุ่นบ้านดงพลอง ดักเอาไป

 

               ซึ่งจากคำบอกของลูกสาวทราบว่า คืนเกิดเหตุเป็นเวลาหลังเที่ยงคืนของวันที่ 30 ต.ค. ลูกสาวพร้อมเพื่อนซ้อนรถมอเตอร์ไซค์รวม 3 คน กลับมาจากเที่ยวงานแข่งเรือ อ.สตึก ใช้เส้นทางถนนสายสตึก-แคนดง

 

อำนาจบาตรใหญ่!? 3 สาวสุดช้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ขอลงแขก

 

อำนาจบาตรใหญ่!? 3 สาวสุดช้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ขอลงแขก

 

               เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณปากทางเข้าบ้านดงพลอง อ.แคนดง ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน มาดักรถมอเตอร์ไซค์ที่ลูกสาวขับมา ให้จอด จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นแจ้งบอกว่า

 

               "ขอรถมอเตอร์ไซค์จะเอาไปทุบ" ถ้าไม่ให้ "จะเอาทั้ง 3 คน ไปลงแขก" ลูกสาวกับเพื่อนตกใจ ทิ้งรถวิ่งหนีจากจุดเกิดเหตุแบบไม่คิดชีวิต จนกระทั่งมีเพื่อนลูกสาวมาช่วยรับกลับบ้าน

 

               นายคำพันธ์ ยังเล่าด้วยว่า เมื่อตนไปที่ สภ.แคนดง ก็พบรถมอเตอร์ไซค์ของลูกสาว อยู่ในคอกกักรถ ในสภาพพังยับเยิน เมื่อสอบถามตำรวจทราบว่า ได้รับรถตามที่แจ้งในตอนเช้าเอามาเก็บไว้ที่จอดรถของกลาง

 

               จากนั้นตนจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แคนดง เพื่อเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งลูกสาวและเพื่อนรู้จักชื่อและจำใบหน้าได้หลายคน ตนก็คิดว่าคงจะได้ตัวมาสอบสวนในเร็ววัน

 

อำนาจบาตรใหญ่!? 3 สาวสุดช้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ขอลงแขก

 

อำนาจบาตรใหญ่!? 3 สาวสุดช้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ขอลงแขก

 

               แต่ผ่านไปหลายวันก็ไม่ได้รับแจ้งความคืบหน้าจากตำรวจ  จนกระทั่งมีคนมาแจ้งว่าตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง แต่กำนันตำบลดงพลอง ไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นไปพบตำรวจ ให้ผู้เสียหายมาเคลียร์กันที่บ้านกำนันแทน ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และคิดว่ากำนันทำไมมีอำนาจเหนือกว่าตำรวจ จึงร้องเรียนผ่านสื่อให้เข้าตรวจสอบดังกล่าว

 

               ขณะที่ น.ส.วิภาวรรณ สำราญดี อายุ 19 ปี คนขับรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกวัยรุ่นยึดรถไป บอกว่า วันเกิดเหตุตนกับเพื่อนตกใจมาก หลังจากถูกขู่ว่าจะเอาไปลงแขก จึงทิ้งรถวิ่งหนีสุดชีวิต แต่รู้จักชื่อและจำหน้าวัยรุ่นได้หลายคน ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นคิดอย่างไรที่จะมาขอรถไปทุบเล่น หรืออาจจะเป็นการคึกคะนอง ตนก็ไม่เข้าใจ

 

               ผู้สื่อข่าวสอบถามนายอธิพงศ์ ยอรัมย์ อายุ 36 ปี กำนันตำบลดงพลอง อ.แคนดง ผู้ที่ถูกพาดพิงว่าไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นมาพบตำรวจ โดยได้รับการชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง กฎหมายก็คือกฎหมาย ตนไม่เคยไปห้ามและสั่งการกับกลุ่มวัยรุ่นแต่อย่างใด ซึ่งอาจจะมีการสื่อสารกันผิดพลาด....กำนันตำบลองพลอง...กล่าว

 

               สำหรับถนนเส้นนี้เคยมีวัยรุ่นมาก่อเหตุในลักษณะนี้หลายครั้ง กรณีหนุ่มหัวเกรียนที่อ้างเป็นตำรวจข่มขืนและอนาจารเด็กหญิงหลายคน ก็เกิดขึ้นบริเวณเดียวกัน

 

อำนาจบาตรใหญ่!? 3 สาวสุดช้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ขอลงแขก

 

อำนาจบาตรใหญ่!? 3 สาวสุดช้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ขอลงแขก

 

ภาพ/ข่าว อุดร ลาดธรรมา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัด บุรีรัมย์ รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ