ข่าว

กระบะวิ่งกินเลนชนประสานงารถบรรทุก คนขับถูกอัดติดคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถกระบะกินเลนพุ่งชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้ออย่างแรงทำให้คนขับรถกระบะเจ็บสาหัสถูกอัดติดภายในรถกู้ภัยฯเร่งใช้เครื่องตัดถ่างกว่า 30 นาทีนำตัวออกมาได้

  นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพวินาทีรถกระบะขับกินเลนพุ่งชน รถบรรทุก 6 ล้อ ที่วิ่งสวนทางกัน จนเป็นเหตุทำให้คนขับรถกระบะติดภายในได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายหนองชาก – หัวกุญแจ  เขตเทศบาลตำบลหัวกุญแจ  อำเภอบ้านบึง  จังหวัดชลบุรี

กระบะวิ่งกินเลนชนประสานงารถบรรทุก คนขับถูกอัดติดคารถ

 

 

ต่อมาเวลา 11.30 น.  วันที่  5  พ.ย. 62   พ.ต.ท.สายชล ศักดิ์ประศาสตร์  รองผู้กำกับ(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว   ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง และชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง    ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-1957  ชลบุรี    ถูกชนเข้าที่ข้างด้านขวาที่ถูกรถกระบะดัดแปลงลักษณะขนหิน – ทราย ยี่ห้อมิตซูบิชิ แอล 200 สีดำ  เลขทะเบียน  2ท 0606 ชลบุรี สภาพรถกระบะด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนหัวรถยุบ พบคนขับชื่อนายธเนศ   พิกาพวง อายุ 30 ปีได้รับบาดเจ็บที่ส่วนขาทั้งสองข้างถูกคอนโซลกระแทกอัดติดไม่สามารถนำตัวออกมาได้  กู้ภัยฯจึงต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างมางัดช่วย โดยใช้เวลาราว 30 นาที จึงสามรถนำตัวออกมาได้ กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลบ้านบึง สอบถามนายสรรชัย  ตันติราพันธ์  อายุ  59 ปี  คนขับรถบรรทุก 6 ล้อเล่าว่า  ตนขับรถเพื่อเอาน้ำแข็งไปส่งลูกค้าเหมือนปกติทุกวัน  เข้าทางหัวกุญแจ  - หนองชาก เป็นถนนเลนสวนทาง ก่อนผ่านหน้าร้านอาหารใต้   ก็มีรถกระบะคันดังกล่าววิ่งพุ่งเข้ามาอย่างเร็วพุ่งชนที่ตัวรถฝั่งคนขับอย่างแรง เหมือนคนขับรถกระบะเกิดอาการวูบ     หลังจากนั้นตนเองก็รีบจอดรถและลงมาดู   

กระบะวิ่งกินเลนชนประสานงารถบรรทุก คนขับถูกอัดติดคารถ

 

 

ก่อนที่จะมีชาวบ้านและกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าวทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุอย่างละเอียด  และเรียกคนขับรถทั้งคู่มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กระบะวิ่งกินเลนชนประสานงารถบรรทุก คนขับถูกอัดติดคารถ

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

                                                                    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ