ข่าว

วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดชายมึนเมาเข้าไปกินก๋วยเตี๋ยวน้ำตกฟรีในร้านก๋วยเตี๋ยวที่บ้านด่านนอก ชายแดนไทยมาเลเซีย ฉวยโอกาสตอนมีลูกจ้างผู้หญิงอยู่คนเดียวอ้างรู้จักกับเจ้าของร้านและก่อเหตุมาแล้วเป็นครั้งที่2 เจ้าของร้านโพสเตือนให้ระวังอาจไปก่อเหตุกินฟรีร้านอื่นอีก

     ที่ร้านกินเส้น ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวตั้งอยู่ในซอยรัตนากร(พิธานด่านนอก) บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้เกิดเหตุชายคนหนึ่งอายุประมาณ30-40ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา

ขับรถจักรยานยนต์ไปจอดหน้าร้านและเข้าไปสั่งก๋วยเตี๋ยวน้ำตกกินฟรีจนหมดถ้วยด้วยความอร่อย แต่ไม่จ่ายตังโดยอ้างว่ารู้จักกับเจ้าของร้านก่อนที่จะเดินออกจากร้านและขับรถจักรยานยนต์ออกไปซึ่งขณะเกิดเหตุมีเพียงลูกจ้างสาวชาวจีนอยู่เพียงคนเดียวจึงไม่กล้าทำอะไร 

                                                                                                                                           วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข

       เหตุการณ์นี้ภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์พฤติกรรมชายคนนี้เอาไว้ได้ตลอดเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย2โมงเมื่อวานนี้  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้และพบกับ น.ส.ลิงซูเปีย หรือพี่นุ่ง ลูกจ้างชาวจีน ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่าช่วงเกิดเหตุชายคนนี้ขับรถจักยานยนต์มาจอดหน้าร้านและเดินวนเวียนอยู่หลายรอบ จากนั้นจึงเข้าไปนั่งในร้านสั่งก๋วยเตี๋ยวน้ำตก1ถ้วย กินจนหมดแต่ไม่ยอมจ่ายตังอ้างว่ารู้จักกับเจ้าของร้านขณะนั้นตนอยู่ในร้านเพียงคนเดียวจึงหวาดกลัวไม่กล้าทำอะไรชายคนนี้จึงเดินออกจากร้านขับรถจักรยานยนต์ออกไป       

                                                                                                                                      วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข

         และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายคนนี้กินฟรีโดยก่อนหน้านี้ก็เคยมากินฟรีแล้ว1ครั้งมาตอนกลางคืนและตอนที่ตนอยู่คนเดียวและยังนอนในร้านด้วยตนจึงได้ไล่ออกไป

    อย่างไรก็ตามทางเจ้าของร้านยังไม่แจ้งความแต่อย่างเพียงแต่ได้นำภาพมาโพสต์เพื่อเตือนให้ร้านอื่นๆระวังเพราะชายคนนี้อาจจะไปฉวยโอกาสกินฟรีอีกและท่าทางเหมือนคนเมาไม่น่าไว้ใจอาจทำร้ายคนในร้านได้หากไม่พอใจ

                                                                                                                                                    วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข วงจรปิดขี้เมาเบ่งกินฟรีร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มแพล้อ้างรู้จักเจ้าข

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ