ข่าว

จยย.ซ้อน 4 ย้อนศร ก่อนพุ่งชนรถที่ขับสวนทางมา เจ็บ 2 ดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหนุ่มขับขี่ รถ จยย. ซ้อน 4 ย้อนศร ก่อนพุ่งชน รถ จยย.อีกคันที่ขับวิ่งสวนทางมา ทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย และเสียชีวิต 2 ราย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 พ.ย. 62 ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวร สภ.มะขาม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนน สายจันทบุรี-สระแก้ว บริเวณสามแยกมะขาม พื้นที่ ม.1 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี ขามุ่งหน้าโป่งน้ำร้อน ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวรเจ้าของคดี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย อาการสาหัสเช่นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กณ-6061 จันทบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหาย

​​​​​​

 

 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขขม-823 จันทบุรี สภาพหน้ารถถูกแรงชนพังเสียหายเช่นกัน จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบผู้เสียชีวิตคือ นายธรรมรัตน์ ชนุดรพงษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/6 ม.4 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี ส่วนอีก 1 ราย เป็นชายทราบชื่อเล่นว่า นายโจ๊ก อายุประมาณ 15 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ ซึ่งจากการสอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ผู้ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของ นายโจ๊ก ทราบว่าตนเองพร้อมกับผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากมาเที่ยวในตัวเมืองจันท์ ซึ่งตนเองนั้นนั่งซ้อนท้าย และเมื่อขับขี่มาเลื่อยๆ จู่ก็มีรถยนต์กระบะ ไม่ทราบสี ที่ขับวิ่งตามหลังมา ก่อนจะใช้ขวดปาใส่รถจักรยานยนต์ ที่ตนเองพร้อมกับเพื่อนนั่งซ้อน 4 กันมา ก่อนที่ นายโจ๊ก ผู้ขับขี่จึงได้ตัดสินใจเลี้ยวย้อนศรกลับมาทางเดิม เพื่อจะหลบหนีจากการถูกขวดปาใส่

จยย.ซ้อน 4 ย้อนศร ก่อนพุ่งชนรถที่ขับสวนทางมา เจ็บ 2 ดับ 2

 

จยย.ซ้อน 4 ย้อนศร ก่อนพุ่งชนรถที่ขับสวนทางมา เจ็บ 2 ดับ 2

และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจังหวะที่ นายธรรมรัตน์ ชนุดรพงษ์ ผู้เสียชีวิต ขับขี่มาพอดี จึงพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนทำให้ในที่เกิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐานในการสรุปสำนวนคดี และจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดจันทบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ภาพจับชัด กระบะชน จยย.และ รถ นทท.รวม 4 คัน ก่อนหนีหาย
-เตือนภัย วิ่งชนรถ หารายได้แบบคลิปเมืองนอกมาไทยแล้ว
-เข็นลูกข้ามสี่แยกรถเอสยูวีฝ่าไฟแดงพุ่งมาเกือบชนแต่แล้วรอด
-สลด รถนักเรียนถอยทับคุณยายวัย 83 ดับ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ