ข่าว

โจรสุดแสบย่องเบาเข้าห้องชาวจีน4ห้องรวด ฉกทรัพย์นับแสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสองสุดแสบสวมเสื้อซุปเปอร์แมนย่องเบาเข้าห้องหนุ่มชาวจีน4ห้องรวด ฉกทรัพย์นับแสนบาท ล่ามจีนเผยไม่ได้ล็อคห้องทั้ง4ห้องเลยโดนก่อเหตุ

โจรแสบย่องลักทรัพย์ชาวจีน 4 ห้องรวดคอนโดหรูกลางเมืองบ่อวินได้ทรัพย์รวมแล้วกว่า2แสนบาท
MR He  yongming  สัญชาติจีน อายุ 33 ปี พนักงานโรงงานผลิตแผง โซล่าเซล แห่งหนึ่งในนิคม โรจนะ บ่อวิน พร้อมเพื่อนชาวจีนอีก 3 คนและลามได้มาแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา รองสารวัตรสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ่อวิน 

 

โจรสุดแสบย่องเบาเข้าห้องชาวจีน4ห้องรวด ฉกทรัพย์นับแสนบาท

 

  เนื่องจากพวกตนพักที่ คอนโดแห่งหนึ่งเลขที่  1/157 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  อาคารJ  ช่วงวันที่ 30 ตุลาคม เวลาประมาณ 04.00น. จากภาพวงจรปิด มีคนร้ายลักษณะคล้ายสาวประเภท2 เดินไล่เปิดประตูห้องนอนทีละห้อง จนกระทั่งถึงห้องของตนห้องเลขที่ 102 ซึ่งปกติตนและพวกเพื่อนๆจะนอนไม่ล๊อกประตู ซึ่งเป็นปกตินิสัยของคนจีน ตื่นเช้ามาพบว่าเงินไทยจำนวน10.000 บาท ที่เก็บไว้ บริเวณลิ้นชักใกล้หัวนอนได้หายไป และวันเดียวกันห้องเลขที่ 207 อาคาร J  ซึ่งเป็นห้องของmr zhag  yamgaug สัญชาติ จีน อายุ 29 ปี ตื่นมาพบเงินไทยจำนวน11.000 บาท และ สกุลเงินยวน 900ยวนเท่ากับเงินไทย3200บาท ซึ่งเก็บไว้ในลิ้นชักใกล้หัวนอนได้หายไปเช่นกัน  และ วันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 04.00น คนร้ายลักษณะคล้ายกันกับที่ก่อเหตุเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมได้เข้ามาก่อเหตุที่ห้องเลขที่ 105 อาคารJ. เช่นกันซึ่งเป็นห้องพักของmr Ju  youqiang  สัญชาติจีน  อายุ 29 ปี ตื่นมาพบเงินไทยจำนวน12.000 บาท ที่เก็บในกระเป๋าวางไว้บนโต๊ะได้หายไป และต่อมาเวลาประมาณ04.20น. คนร้ายคนเดิมเข้ามาก่อเหตุห้องเลขที่ 104 อาคารJ เช่นกันซึ่งเป็นห้องของ mr tian  yunjic  สัญชาติจีน อายุ 32 ปี ซึ่งตื่นพบเงินสดในกระเป๋าเงินจำนวน 5000 บาท และ สร้อยคอทองคำจำนวน 1 เส้น ราคาประมาณ 119280 บาท ที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าได้หายไป

โจรสุดแสบย่องเบาเข้าห้องชาวจีน4ห้องรวด ฉกทรัพย์นับแสนบาท

 

 

ทั้งหมดจึงมาลงบันทึกประจำและเข้าแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานและนำไปขอภาพ วงจรปิด จากโครงการของคอนโด เบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้ลงตรวจสอบเข้าใจว่าน่าจะเป็นผู้ที่พักอาศัยภายในอาคารดังกล่าว โจรสุดแสบย่องเบาเข้าห้องชาวจีน4ห้องรวด ฉกทรัพย์นับแสนบาท

ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ