ข่าว

เซียนพระโดนดำเนินคดี หลังวิ่งแก้ผ้าแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเซียนพระเล่นพิเรนวิ่งแก้ผ้าแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุสัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ หลังแพ้พนันฟุตบอลกับเพื่อน และนำมาโพสต์โชว์เพื่อนก่อนแชร์ต่อกันในสังคม

         จากกรณีสังคมโซเชียลได้แชร์ภาพชายหนุ่มวิ่งแก้ผ้าเพื่อแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ ถนนเพชรเกษม ใจกลางเมืองหาดใหญ่ และเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์หรือแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ โดยเจ้าตัวเป็นผู้นำมาโพสต์เองและระบุว่าเป็นการวิ่งแก้บนจากการแพ้พนันฟุตบอล หลังจากที่ท้ากับเพื่อนระหว่างคู่อาเซนอลกับลิเวอร์พูลที่แข่งขันกันในรายการคาราบาวคัพเพื่อคืนวันพุทธที่30 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งหากใครแพ้ต้องมาวิ่งรอบวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ปรากฏว่าทีมอาเซนอลซึ่งเป็นทีมที่ตัวเองเชียร์แพ้จุดโทษจึงต้องมาวิ่งแก้บนตามที่พูดไว้   ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไปจำนวนมากเกือบ5 หมื่นครั้งได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาทั้งในทางที่ชื่นชมที่ทำตามคำพูดและเสียงวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมเนื่องจากวงเวียนน้ำพุเป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ทำให้เสียชื่อเสียง

                                                                                                                                                  เซียนพระโดนดำเนินคดี หลังวิ่งแก้ผ้าแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุ

        ปรากฏว่าในวันนี้(4พ.ย.)เรื่องนี้ได้กลายเป็นเรื่องขึ้นมาแล้วเพราะทางพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวรณ ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ ได้สั่งการให้พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. สืบหาตัวชายคนนี้และเรียกตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว และเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าตัวก็ยอมเดินทางมาพบกับตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่แต่โดยดี ชื่อ นายอรรถกร  อรรคนิมาตร์ อายุ 28 ปี เป็นชาวอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีอาชีพให้เช่าพระในชื่อ “เอ็มพระย่อย” และขายหมวกวินเทจทางออนไลน์ ซึ่งยอมรับผิดและขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำไปเพราะความคึกคะนองรู้เท่าไปถึงการณ์และสร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของเมืองหาดใหญ่ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามากอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าร้อยบาท และนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่เพื่อเปรียบเทียบปรับและปล่อยตัวไป

                                                                                                                                              เซียนพระโดนดำเนินคดี หลังวิ่งแก้ผ้าแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุ เซียนพระโดนดำเนินคดี หลังวิ่งแก้ผ้าแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุ

        นายอรรถกร หรือเอ็ม บอกว่า ที่ทำไปเพราะได้ท้าไว้กับเพื่อนซึ่งหากใครแพ้ก็ต้องมาวิ่งแก้ผ้าที่วงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ แต่ปรากฏว่าตนแพ้จึงต้องมาวิ่งแก้บน โดยออกไปวิ่งคืนวันที่31 ตุลาคมเวลา ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง โดยขณะที่นั่งรถออกจากบ้านไปวิ่งได้สวมบ๊อคเซอร์กับนุ่งผ้าขนหนู เมื่อไปถึงวงเวียนน้ำพุก็ลงไปวิ่งแก้ผ้า1 รอบโดยให้แฟนสาวถ่ายคลิป ซึ่งขณะวิ่งก็ยังมีผู้คนและรถยนต์ผ่านไปมาหนาแน่นบางคนก็ขับรถเวียนตามด้วย ซึ่งก็รู้สึกอายเหมือนกันแต่ก็ต้องทำเพราะพูดไว้แล้ว นายอรรถกร กล่าวว่า ต้องขอโทษชาวหาดใหญ่และสังคมที่ทำเรื่องแบบนี้แต่ที่ทำไปเพราะความคึกคะนองและไม่คิดว่าจะบานปลายมีการนำไปแชร์ต่อกันและจะไม่ทำอะไรที่พิเรนแบบนี้อีกแล้ว  และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ท้าทายกับเพื่อนเรื่องฟุตบอลเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยท้าทายกันมาหลายแบบเช่นโกนคิ้วข้างเดียว โกนหนวดครึ่งหนึ่งและโกนหัวครึ่งหนึ่งและครั้งนี้หนักสุดวิ่งแก้ผ้ารอบวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่

                                                                                                                                   เซียนพระโดนดำเนินคดี หลังวิ่งแก้ผ้าแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุ

เซียนพระโดนดำเนินคดี หลังวิ่งแก้ผ้าแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุ

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ