ข่าว

กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพกล้องวงจรปิดรถกระบะชนกระบะดังสนั่นก่อนรถกระบะฟาดรถจยย.ป้าวัย59กระเด็น

นครปฐม รถกระบะ-ชนรถกระบะสี่แยกป้อมตำรวจดังสนั่นก่อนรถยนต์หมุนฟาดรถจยย.คนขับกระเด็นแน่นิ่ง


เมื่อวันที่ 4 พย.2562 ที่จังหวัดนครปฐม มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Amnad Beawthungnoi โพสภาพและข้อความเวลา 21.43 น.เมื่อวาน จะรอให้เกิดอีกสักกี่ครั้ง วอนผู้มีอำนาจช่วยมาติดตั้งเนินสะดุด ให้ทีเถอะ ครับ เกิดเหตุบ่อยมากแยกป้อมตำรวจดอนรวก 


ที่เกิดเหตุ ม.5 เป็นสี่แยกคลองชลประทาน . ตำบลดอนรวก อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม  ซึ่งในคลิปปรากฏภาพในคลิป เป็นภาพกล้องวงจรปิด พบรถกระบะมิตซูสตาร์ด้านำ้เงิน แค๊ปหมายเลขทะเบียน บพ-3338 นครปฐม ขับมาด้วยความเร็ว ตามแนวถนนเรียบคลองชลประทานมาจากพะเนียงแตกเพื่องมุ่งหน้าไปทางศรีมหาโพธิ์ และรถกระบะอีซูซุสีแค๊ป มีแผงเหล็ก หมายเลขทะเบียน ผข-8818 นครปฐม สีขาววิ่งมาเส้นทางสายดอนรวก-สระสี่เหลี่ยม เพื่อมุ่งหน้าไปทางเมืองนครปฐม  เมื่อรถทั้งสองคันวิ่งมาเจอกันตรงจุดสี่แยกคลองชลป้อมตำรวจดอนรวก รถกระบะนำ้เงิน ชนรถกระบะอีซูซุช่วงประตูขรูดกระบะท้าย ทำให้รถหมุน และรถจักรยานยนต์มีหญิงสูงวัยขับมา ฝั่งป้อมตำรวจดอนรวก ทำให้กระบะด้านข้างหมุนฟาดรถจักรยานยนต์ ทำให้นางสาวสร้อย เบี้ยวทุ่งน้อย ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง รถจักรยานยนต์กระเด็น ทราบยี่ห้อรถฮอนด้าดรีม สีแดง 1 กฉ   6668 นครปฐม ทราบชื่อนางสาวสร้อย เบี้ยวทุ่งน้อย อายุ 59 ปี 59/1 ม.5 ต.ดอนรวก อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มีอาการข้อมือหักทั้งสองข้าง ขาซ้ายหัก  ศรีษะแตก ฟันหน้าหัก 2 ซีก นอนพักรักษาตัวที่ตึก 55 ปีชั้น 4 โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนายอำนาจ เบี้ยวทุ่งน้อย อายุ 40 ปี 44/2 ม.5 ต.ดอนรวก อ.ดอนตูม จ.นครปฐม (หลานนส.สร้อย ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พย.2562 เวลาประมาณ 12.20 น.ขณะที่นางสาวสร้อย ขับรถจยย.กลับมาจากงานที่วัดและได้ขับรถจยย.มาส่งคนในระแวกนั้น และกำลังจะขับกลับขับมาทางป้อมตำรวจดอนรวกเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเลียบถนนคลองชลประทานจะกลับไปที่บ้าน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนเองได้นำคลิปภาพกล้องวงจรปิดและภาพนิ่งลงในเฟสบุ๊กไปเมื่อคืนวันที่ 3 พย.2562 เวลา21.43 น. เพื่อที่จะเตือนภัยในการใช้รถใช้ถนน ตามแยกใหญ่ๆที่ไม่มีสัญญาณไฟ และที่กั้นชะลอความเร็ว ลูกระนาด เพราะตรงจุดแยกดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง เป็นเส้นทางที่สามารถตัดผ่านทะลุออกไปได้หลายเส้นทาง เป็นเส้นทางที่ย่อระยะในการเดินทางไปในหมู่บ้านและตำบลใกล้เคียงใช้เวลาไม่มากก็สามารถเดินทางถึงจุดหมายได้เร็วขึ้นไม่อยากเตือนภัย ให้ระมังระวังจะไม่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ใหญ่และอาจมีการสูญเสียไปมากกว่านี้

กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส

ในส่วนทางด้านผู้ขับขี่ทั้งสองคัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญไปสอบถามเพิ่มในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ว่าใครขับมาจากเส้นทางไหนเพื่อมุ่งหน้าไปไหน และได้เกิดเหตุชนกันตรงจุดสี่แยกป้อมตำรวจดอนรวกส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส กระบะพุ่งชนจยย.พร้อม สาวใหญ่วัย 59 บาดเจ็บสาหัส


ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ