ข่าว

โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.หาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจ ให้รถตุ๊กตุ๊กเข้ามาส่งถึงหน้าสถานี จัดรถวีลแชร์มาบริการและให้ตำรวจช่วยเข็นขึ้นไปแจ้งความ เสร็จแล้วก็เรียกรถตุ๊กตุ๊กมารับและเข็นไปส่งถึงรถ สองตายายและหลานยิ้มด้วยความประทับใจเผยคาดไม่ถึงว่าจะมีบริการดีๆแบบนี้ จากป

     วันนี้(4พ.ย.)ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนที่เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ และสร้างความประทับใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

โดยมีเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ11 โมงวันนี้ ได้นายธีระชัย เธียรธิติ อายุ 75 ปี และ นางสุภาภรณ์ เธียรธิติ อายุ 72 ปี พร้อมกับหลานสาว ได้เดินทางมาแจ้งความเรื่องเอกสารธนาคารหาย

                                                                                                                                        โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ

แต่เนื่องจาก นายธีระชัย มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เดินไม่สะดวกทางสภ.หาดใหญ่ จึงอนุญาตให้รถตุ๊กตุ๊กพาเข้ามาส่งถึงหน้าสภ.หาดใหญ่ โดยไม่ต้องเดินเข้ามา พร้อมกับนำรถวีลแชร์และตำรวจมาคอยอำนวยความสะอวกให้กับ นายธีระชัย ได้นั่งรถวีลแชร์

       พร้อมกับเข็นไปยังแจ้งความยังสภ.หาดใหญ่ เมื่อเสร็จแล้วตำรวจก็เข็นวีลแชร์ลงมาพร้อมกับเรียกรถตุ๊กตุ๊กให้มารับถึงหน้าสภ.หาดใหญ่เพื่อให้รับสะดวกสบายที่สุดโดยไม่ต้องเดินและยังช่วยประคองคุณลุงธีระชัยขึ้นรถตุ๊กตุ๊กอีกด้วย

ทั้งนี้จากปกติผู้ที่มาใช้บริการที่สภ.หาดใหญ่ ทั่วๆไปทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถจักรยานยนต์จะต้องจอดไว้ด้านนอกเท่านั้น เนื่องจากสถานที่ค่อนข้างคับแคบและเป็นหนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัย

                                                                                                                                                   โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ

      สำหรับเหตุการณ์นี้ได้สร้างความประทับใจให้กับสองตายายพร้อมกับหลานสาวเป็นอย่างมาก โดยบอกว่าสภ.หาดใหญ่ ให้บริการประชาชนดีมาก ทีแรกคิดว่าน่าจะลำบากเพราะ นายธีระชัย เดินไม่สะดวกต้องประคอง แต่เมื่อมาถึงกลับได้รับบริการอย่างดีทั้งรถวีลแชร์และการรับเรื่องร้องทุกข์และมีเจ้าหน้าที่คอยบริการรับส่งและสถานที่ก็สะอาดรู้สึกประทับใจมาก

                                                                                                                                              โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ โรงพักหาดใหญ่บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจมุมดีๆของตำรวจ

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ