ข่าว

หนุ่มใหญ่ บอกปัดยันเสียงแข็ง แค่เอาไปทับไว้ 3 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายผมเกรียนที่อ้างเป็นตำรวจแล้วขับรถเก๋งตระเวนไปข่มขู่บังคับเด็กที่ขับรถจักรยายนต์บนถนน แล้วทำอนาจารและข่มขืน มีเด็กหญิงอายุ 14-16 เสียหายรวม 3 ราย

วันที่ 4 พ.ย.62 กรณี น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาว อ.สตึก นักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่ง ถูกชายผมเกรียนขับรถเก๋งประกบอ้างเป็นตำรวจขอตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ และขอตรวจค้นหายาเสพติดตามตัว ลักษณะต้องการอนาจาร แล้วบังคับไปข่มขืนในโกดังร้าง แห่งหนึ่งใน อ.สตึก ก่อนจะมีเด็กหญิงอายุ 14 ปีและ 16 ปี ออกมาเปิดเผยอีกว่าโดนกระทำในลักษณะเดียวกัน

จนกระทั่งศาลจังหวัดบุรีรัมย์ อนุมัติออกหมายจับนายสฐาน อ่อนดีกุล อายุ 54 ตามบัตรประชาชนอยู่เลขที่ 254/2หมู่ 5 ต.ท่าสนวน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เมื่อเย็นวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา

หนุ่มใหญ่ บอกปัดยันเสียงแข็ง แค่เอาไปทับไว้ 3 นาที

 

และสามารถจับกุมได้ขณะพักอยู่ที่บ้านของภรรยา อยู่เลขที่ 67 หมู่1 บ้านสระบัว ต.สระบัว อ.ประทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด ในเขตพื้นที่ สภ.บัวขาว อ.ประทุมรัตน์ พร้อมของกลางเป็นรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีน้ำเงิน ทะเบียน ขษ-839 เชียงใหม่  และชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

ล่าสุดตำรวจ สภ.สตึก อ.สตึก และตำรวจ สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ทั้ง 2 แห่ง ได้ร่วมกันสอบสวน นายสฐาน อย่างเคร่งเครียด

จากการสอบสวนนายสฐาน ผู้ต้องหา กลับคำให้การ จากที่รับสภาพตอนจับกุมว่าเป็นผู้กระทำจริง มาเป็นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ได้เป็นคนขับรถไปจริง เป็นบุคคลที่ถูกเด็กกล่าวอ้างจริง

หนุ่มใหญ่ บอกปัดยันเสียงแข็ง แค่เอาไปทับไว้ 3 นาที

หนุ่มใหญ่ บอกปัดยันเสียงแข็ง แค่เอาไปทับไว้ 3 นาที

นอกจากนี้ผู้ต้องหายังสารภาพเพียงว่า ได้ให้เด็กขึ้นรถจริง แก้ผ้าจริง แต่ไม่ได้ทำการข่มขืน เพียงแค่เอาอวัยวะเพศของตนไปวางไว้ที่อวัยวะเพศของเด็กเพียง 2-3 นาทีเท่านั้น ยังไม่มีการสอดใส่แต่อย่างใด

 

นายสฐาน ผู้ต้องหายังปฏิเสธเสียงกร้าวว่า กรณีเด็กอายุ 14 อีกหนึ่งคนที่แจ้งความไว้ ตนยอมรับว่าพาไปจริงเช่นเดียวกัน แต่เด็กร้องให้ก่อน จึงปล่อยตัวไปไม่ได้กระทำอนาจารแต่อย่างใด พร้อมสู้ถึงชั้นศาล

ส่วนสาเหตุที่เข้ามาในเขตพื้นที่ อ.สตึก และแคนดง ตนไม่ได้ตั้งใจมาก่อเหตุ แต่ตนมักจะเดินทางมาดูการชนไก่ที่บ่อนไก่ อ.แคนดง เป็นประจำ จึงพอรู้เส้นทางและเห็นเด็กหญิงเลยต้องการจะปรามเรื่องการใส่หมวกกันน็อก จึงอ้างว่าเป็นตำรวจ

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลนายสฐาน อ่อนดีกุล  เคยต้องโทษคดีอนาจารในเขตพื้นที่ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกับ อ.ประทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด บ้านของภรรยานายสฐาน ตำรวจตั้งข้อหา”ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยกำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่สภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ “ส่วนข้อหาอื่นตำรวจจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

หนุ่มใหญ่ บอกปัดยันเสียงแข็ง แค่เอาไปทับไว้ 3 นาที

หนุ่มใหญ่ บอกปัดยันเสียงแข็ง แค่เอาไปทับไว้ 3 นาที

ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ ชำนาญกอง ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ