ข่าว

สาวโรงงานผวาหนุ่มเข้ามาลักชุดชั้นใน เผยโดนมาแล้ว2ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโรงงานสุดผวา หนุ่มไฮโซขับรถยนต์เก๋งลักชุดชั้นในตามห้องเช่าเผยโดนมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนเจ้าของห้องเช่าเผย ช่วงนี้โจรโรคจิตชุมตระเวนลักตามหอพักต่างๆ

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของห้องพักลั่นทมรีสอร์ท  เลขที่ 44/68  หมู่ 5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่สามารถบันทึกภาพรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีแดงหมายเลขทะเบียน 8719 ชลบุรี  ขับเข้ามาภายในหอพักแล้วเข้ามาจอดที่ลานจอดรถ หลังจากนั้นมีชายรูปร่างอ้วนใหญ่สวมเสื้อสีฟ้ากางเกงขายาวลงมาจากรถ แล้วทำทีย่องแอบข้างห้อง  ก่อนที่จะเข้าไปก่อเหตุลักขโมยชุดชั้นในผู้หญิงบริเวณห้องพักด้านหลัง ก่อนที่จะมีคนมาพบเห็นและได้หลบหนีไป   โดยได้ทิ้งของกลางคือชุดชั้นในกางเกงในที่ลักขโมยมาเอาไว้  โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 15.00 ของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

สาวโรงงานผวาหนุ่มเข้ามาลักชุดชั้นใน เผยโดนมาแล้ว2ครั้ง

สาวโรงงานผวาหนุ่มเข้ามาลักชุดชั้นใน เผยโดนมาแล้ว2ครั้ง

 

                     โดยเมื่อวันที่ 3 พ.ย. 62 ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องพักดังกล่าวและได้พบกับนางสาวพนิดา สีหานัน อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี สาวโรงงานที่พักอยู่ที่ห้องเกิดเหตุและยังเป็นเจ้าของชุดชั้นในที่ถูกหัวขโมยโรคจิตมาก่อเหตุ ได้พาไปชี้ราวตากชุดชั้นในบริเวณหน้าห้องพักพร้อมกลับนำชุดชั้นในจำนวน3 ชุด ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู   โดยช่วงเกิดเหตุนางสาวพนิดา ไปทำงานไม่ได้อยู่ที่ห้อง   และได้พบกับนางสาวกัลยาณี รักษากุล อายุ 35 ปี พนักงานโรงงานที่พักอาศัยอยู่ห้องข้างๆ  พร้อมกับเล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังพักอยู่ในห้องในช่วงนั้นมีฝนตกลงมาและได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาที่หน้าห้อง   ตนจึงได้เปิดประตูออกมาดูก็พบกับเจ้าหัวขโมยที่กำลังลักขโมยชุดชั้นในอยู่หน้าห้อง ซึ่งช่วงนั้นทั้งตนเองและหัวขโมยก็ต่างตกใจตนเองได้หนีเข้าห้อง  และได้ไปแอบมองหน้าต่างหลังห้องก็เห็นว่าหัวขโมยได้ขับรถยนต์เก๋งสีแดงออกไปอย่างรวดเร็ว แล้วตนเองจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าของห้องทราบ หลังจากนั้นจึงได้ออกมาดูก็พบว่ามีชุดชั้นในกองอยู่ที่หน้าของพักเป็นของนางสาวพนิดาวางอยู่  และยังได้เล่าอีกว่าเมื่อเดือนสิงหาคม ก็เคยมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักชุดชั้นในแล้ว1 ครั้ง    แต่ครั้งนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาซึ่งลักษณะคนร้ายมีรูปร่างเหมือนกับครั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นคนๆเดียวกัน

สาวโรงงานผวาหนุ่มเข้ามาลักชุดชั้นใน เผยโดนมาแล้ว2ครั้ง

 

ส่วนทางนายพนม จำเนียรการ อายุ 49 ปี เจ้าของห้องพัก เปิดเผยว่าตนเองหลังจากได้รับแจ้งจากผู้อาศัยว่า    มีเหตุคนร้ายเข้ามาลักขโมยชุดชั้นในก็ได้รีบออกมาดูพร้อมกับรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุขให้มาตรวจสอบ  ก็พบว่าคนร้ายได้เอาผ้าพันชุดชั้นในของหญิงสาวคือกางเกงใน 3 ตัว ยกทรง 3 ตัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  และได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 8719 ชลบุรี ได้ขับมาจอดรถที่บริเวณห้องเช่าดังกล่าว  ตนเองยอมรับว่าช่วงนี้ได้มีโจรโรคจิตได้มาลักชุดชั้นในตามห้องพัก หอพักในพื้นที่ ตำบลเหมืองบ่อยครั้งมาก ในส่วนห้องเช่าของตนนั้นครั้งแรกคนร้ายรูปร่างอ้วน ผิวคล้ำได้ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีขาวมาลักขโมยชุดชั้นในหญิงสาวไป จึงได้เอากล้องวงจรปิดมาติดตั้ง  ล่าสุดคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน แต่ขับรถเก๋งมาลักชุดชั้นใน อยากให้ตำรวจจับได้เหมือนกัน เพื่อความปลอดภัยของผู้หญิง เพราะกลัวว่าอาจจะก่อเหตุหนักกว่านี้

สาวโรงงานผวาหนุ่มเข้ามาลักชุดชั้นใน เผยโดนมาแล้ว2ครั้ง

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ