ข่าว

พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมขโมยรถเก๋งแขกนักท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมในอ.หาดใหญ่ ก่อเหตุขโมยรถเก๋งแขกซึ่งนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย หลังจากทำกุญแจรถตกไว้และเกิดอารมณ์ชั่ววูบขโมยขับออกไปจากโรงแรมไปจอดทิ้งไว้ในวัดที่อ.คลองหอยโข่ง

    วันนี้(3พ.ย.)พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์  สวป.สภ.หาดใหญ่ และร.ต.อ.พยูน สิงห์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ ร่วมกันจับกุม นายณัฐชัย มีสุข อายุ 31 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมเดอะรีเจนซี่ ตั้งอยู่ถนนประชาธิปัตย์ ย่านการท่องเที่ยวใจกลางเมืองหาดใหญ่

    หลังจากที่ก่อเหตุขโมยรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอน ทะเบียน PJJ 7060 ซึ่งเป็นรถของ นายLIEN SWE CHENG อายุ31 นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย  ซึ่งเป็นแขกที่เข้าพักในโรงแรมแห่งนี้และจอดรถเก๋งไว้ที่ลานจอดรถหน้าโรงแรม ก่อนที่จะขับไปจอดทิ้งไว้ภายในวัดโคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา พร้อมกับถอดป้ายทะเบียนออก โดยนายณัฐชัย ก็มีภูมิลำเนาอยูในอ.คลองหอยโข่ง เช่นเดียวกัน

                                                                                                                                                                       พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมขโมยรถเก๋งแขกนักท่องเที่ยว

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น.นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียคนนี้ได้พาครอบครัวมาเที่ยวที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อ3วันก่อนและในวันนี้กำลังจะเดินทางกลับ แต่ปรากฏว่ารถเก๋งซึ่งจอดไว้ที่ลานจอดรถได้หายไปจึงได้รีบแจ้งตำรวจ

     เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะพนักงานรักษาความปลอดภัยซึ่งพบว่าช่วงที่รถหายไปนั้น นายณัฐชัย ได้หายออกไปจากโรงแรม   ทีแรก นายณัฐชัย อ้างว่าได้ออกไปกินข้าว แต่เมื่อตำรวจเชิญตัวไปสอบเพิ่มที่โรงพักกลับออกอาการตื่นกลัวไปยอมไป สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขโมยรถเก๋งไปเอง

                                                                                                                                                   พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมขโมยรถเก๋งแขกนักท่องเที่ยว พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมขโมยรถเก๋งแขกนักท่องเที่ยว

พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมขโมยรถเก๋งแขกนักท่องเที่ยว

     โดยบอกว่าก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวคนนี้ได้ทำกุญแจตกไว้และมีคนหยิบมาฝากไว้กับตน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงได้ขโมยรถคันนี้ขับไปจอดไว้ที่วัดโคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง และถอดป้ายทะเบียนออกนำไปทิ้งไว้ในคลอง สาเหตุที่ขโมยรถเพียงแค่ต้องการนำไปใช้ส่วนตัวเท่านั้นเพราะไม่มีรถขับ   สำหรับ นายณัฐชัย เพิ่งเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมแห่งนี้ได้เพียง7วัน เท่านั้น

ส่วนทางนายLIEN SWEE CHENGนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วและเอารถมาคืนได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

                                                                                                                                                           พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมขโมยรถเก๋งแขกนักท่องเที่ยว พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมขโมยรถเก๋งแขกนักท่องเที่ยว

   นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ