ข่าว

บุกเดี่ยวปล้นห้างดัง กวาดไปร่วม 4 แสนบาทก่อนหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกเดี่ยวกลางดึกปล้นห้างเทสโก้โลตัสสาขาท่าชนะกวาดไปเกือบ4แสนหลบหนีลอยนวล

โจรบุกเดี่ยวรอจังหวะปลอดคน ปล้นร้านสะดวกซื้อเทสโก้โลตัสเอ็กเพรสสาขาอำเอท่าชนะจังหวัดสุราษฎร์กลางดึกกวาดเงินไปเกือบ 4 แสนหลบหนีลอยนวล ในขณะที่ภาพวงจรปิดจับได้ชัดเจน

บุกเดี่ยวปล้นห้างดัง กวาดไปร่วม 4 แสนบาทก่อนหลบหนี

เมื่อเวลาประมาณ 00.48 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.พิชิต ขาวสุวรรณ รอง สง.สอบสวน สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุปล้นเงินในห้างโลตัสเอ็กเพลส สาขาตลาดท่าชนะ  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ. ท่าชนะ และกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพนักงานยังอยู่ในอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เล่าว่ามีคนร้ายเข้ามาขณะที่ถึงเวลาจะเปลี่ยนกะทำงาน ซึ่งขณะเกิดเหตุกำลังนำเงินจำนวน 4แสน บาทใส่ถุงเพื่อเตรียมที่จะเข้าตู้เซฟ อยู่ๆก็มีชายสวมเสื้อสีขาวนุ่งกางเกงขายาวคลุมใบหน้าเข้ามาและใช้อาวุธปืนจ่อแล้วสั่งให้ส่งเงินมา และห้ามไม่ให้ส่งเสียงดัง โดยขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนเป็นชาย สูงประมาณ 175เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีขาวกางเกงขายาวสีดำสะพายเป้มีไฟฉานคาดศรีษะ สวมถุงมือ มีกระเป๋าสะพายข้างตัว เดินเข้าไปภายในร้าน มุ่งหน้าตรงไปที่เคาน์เตอร์ แล้วใช้อาวุธปืนจี้พนักงาน และได้วิ่งออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียงไม่ถึง 30 วินาที

บุกเดี่ยวปล้นห้างดัง กวาดไปร่วม 4 แสนบาทก่อนหลบหนี

ล่าสุดเช้าวันนี้ พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.ท่าชนะนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้ต่อไป

บุกเดี่ยวปล้นห้างดัง กวาดไปร่วม 4 แสนบาทก่อนหลบหนี

ภาพข่าว   ณัฐธิดา  เริ่มฤกษ์  ผู้สื่อข่าว จ.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ