ข่าว

แรมโบ้อีสานเปิดงานวิ่งมาราธอน เผยอยากให้คนไทยแข็งแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรมโบ้อีสานผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีเปิดงานวิ่งมาราธอนเผยจากใจอยากให้คนไทยมีสุขภาพดีแข็งแรง

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 05.20น.ที่ สะพานประวัติศาสตร์ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน เปิดงาน วิ่ง Half Marathon 2019 

แรมโบ้อีสานเปิดงานวิ่งมาราธอน เผยอยากให้คนไทยแข็งแรง

เพื่อการกุศลมีนักวิ่งเข้าร่วมงานวิ่งรวมทุกระยะประมาณ 3,000คน  ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2  โดย คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ เป็นผู้จัดงาน เพื่อนำรายได้ให้กับโรงพยาบาลปาย และส่งเสริมการท่องเที่ยว  การเปิดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี(พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา)เป็นประธาน เปิดงาน  กล่าวรายงาน โดยนายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอปาย   งานในครั้งนี้ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คุณส้ม ชนากานต์ ชัยศรี Miss Thailand World 1990 คุณปิติ ภิรมย์ภักดี

 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี(พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) เป็นประธาน เปิดงาน กล่าวว่า. “ การจัดงานในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ซึ่งรายได้จากนักท่องเที่ยวที่มาปายประมาณปีละกว่าล้านคนทั้งนักท่องที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างรายได้ในพื้นที่โดยรวม ประมาณ 5-6 พันล้านบาท เมื่อปีที่แล้ว และคาดว่าปีนี้นักท่องเที่ยวและรายได้จะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน  ผมมั่นใจว่ารัฐบาลจะส่งเสริมสนับสนุนงานดีๆแบบนี้ ให้เป็นงานระดับประเทศและระดับโลกต่อไปเพื่อจะได้ส่งเสริมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ลดความเหลื่อมล้ำ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ช่วยสนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้จากหลายช่องทางด้วย

แรมโบ้อีสานเปิดงานวิ่งมาราธอน เผยอยากให้คนไทยแข็งแรง

แรมโบ้อีสานเปิดงานวิ่งมาราธอน เผยอยากให้คนไทยแข็งแรง

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ