ข่าว

นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน ที่ บ.น 6 สนามบินดอนเมืองนำตัวส่งไปที่จังหวัดอุดร

นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร

คุมสองผัวเมียแม่มณีเค้นสอบอุดร เผยระหว่างจับมีเงินติดตัว 1.3 หมื่น ขยายผลยึดรถ 4 คัน บ้าน 2 หลัง

ความคืบหน้าคดีคนร้ายหลอกลงทุนโครงการออมเงินแม่มณี อ้างเงินปันผลดอกเบี้ยร้อยละ 93 จนมีผู้เสียหายจำนวนมากในหลายจังหวัด มีมูลค่าความเสียหายร่วมหลายร้อยล้านบาท

นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร

 

เมื่อเวลา 14.35 น. วันที่ 2 พ.ยที่กองบินตำรวจ ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม รองผบก.สส.บช.ภ.4 พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และพ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ รองผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ศปอส.ตร.พร้อมชุดทำงานคลี่คลายคดี ควบคุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือเดียร์ ฉายา แม่มณี อายุ 28 ปี และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาที่ 1623,1624/2562 ลงวันที่ 29 ต.ค.2562 ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบซึ่งข้อมูลความพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน” ขึ้นเครื่องบินตำรวจเพื่อเดินทางไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ จ.อุดรธานี ท้องที่รับแจ้งเหตุ หลังถูกจับกุมได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่าน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร

นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร นำตัว แม่มณีพร้อมแฟน มาขึ้นเครื่องบิน กลับอุดร พ.ต.อ.ณัฐนนท์ กล่าวว่า ทั้ง2คนได้หลบหนีไปที่ จ.ชลบุรี ประมาณ 3-4 วัน ขณะจับกุมมีเงินติดตัวเพียง13,000บาทเท่านั้น ตอนนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทั้งหมด โดยตำรวจได้ขยายผลการสืบสวนพร้อมอายัดรถยนตร์หรูได้ 4 คันและบ้านพักอีก 2หลัง หลังจากนี้จะต้องขยายผลต่อ ส่วนพ่อและแม่ของน.ส.วันทนีย์ ยังไม่มีความผิดอะไร เพียงแค่เดินทางไป จ.อุดรธานี เป็นเพื่อนเท่านั้น ส่วนรายละเอียดทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค4 จะแถลงข้อมูลด้วยตนเองต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ