ข่าว

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง หลังจากที่คนงานออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเพลิงเผาวอดไปทั้งหมด 10 ห้อง ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

นี่เป็นภาพไฟที่กำลังลุกไหม้ภายในแคมป์บ้านพักคนงานก่อสร้าง ภายในซอย อมตะ รีสอร์ท  หมู่ 1 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  โดยไฟได้โหมลุกไหม้ห้องพักแคมป์คนงานก่อสร้างจำนวน 10 ห้องอย่างรวดเร็ว 

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

 

  โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30  น. วันที่ 2 พ.ย. 62  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ลงพื้นที่พร้อมรถดับเพลิงจากทางเทศบาลตำบลคลองตำหรุ  เทศบาลตำบลบางทราย และเทศบาลตำบลหนองไม้แดง รวม 3 คัน เข้าเร่งฉีดน้ำอย่างเร่งด่วนเพื่อระงับเพลิงแต่เป็นไปด้วยคามยากลำบากเพราะภายในแคมป์มีทั้งไม้และอุปกรณ์ที่เป็นเชื้อไวไฟ 

โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาในการดับเพลิงนานกว่า 30  นาทีเพลิงจึงสงบลง  แต่เพลิงก็ได้ไหม้ห้องพักเสียหายวอดทั้งหมด รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างแคมป์ก็ถูกไฟเผาไหม้เสียหายไปด้วย  ส่วนมูลค่าความเสียหายประมาณ  2 แสนบาท

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

 

จากการสอบถาม ร.ต.ท.สายชล ศรีแจ้ง รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ประจำภายในตู้สายตรวจตำบลหนองไม้แดง และได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง จึงได้รีบออกมาดูก็พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ภายในแคมป์อย่างรุนแรง  จึงได้รีบวิทยุแจ้งขอรถน้ำมาระงับเพลิง แต่ก็ไม่ทันเพลิงได้ไหม้ไปจนหมด    ส่วนจากการตรวจสอบในช่วงเวลาที่เกิดเหตุไม่มีคนงานอยู่ในแคมป์เพราะได้ออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้ากันหมดและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างได   ส่วนสาเหตุคาดว่าหน้าจะเกิดจากมีคนงานภายในแคมป์เสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าบางอย่างเอาไว้แล้วออกไปทำงาน  จนทำให้ไฟฟ้าเกิดการลัดวงจร  แต่อย่างไรก็ตามคงต้องทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์     ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ