ข่าว

เศรษฐีข้ามคืน 2ผัวเมีย ดวงเฮงซื้อเลขที่บ้านคว้า 12 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศรษฐีใหม่ชั่วข้ามคืน 2 ผัวเมีย ชาวไร่ชาวสวน อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซื้อเลขที่บ้านของตัวเอง หลังเจอวิกฤติพายุพัดหลังคาปลิว บุญหล่นทับถูกรางวัลที่ 1 รับเนาะๆ 12 ล้านบา

ร่วมยินดีทั้งหมู่บ้านฮือฮาเมื่อ เกิดเศรษฐีใหม่ สองผัวเมียรับ 12 ล้าน  เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 2 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 75/2 บ้านวังวน หมู่ที่ 3 ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังจากทราบว่ามีเจ้าของบ้านถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย.62

 

2 ผัวเมีย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ถูกรางวัลที่1 รับ 12 ล้านบาท

บ้านหลังดังกล่าวปรากฏว่ามีญาตินับสิบคนมาแสดงความดีใจ กับกับครอบครัว และทราบชื่อผู้โชคดีคือ นายประทีป  สายทองอายุ 60 ปี นาง สมพร สายทอง  อายุ  58 ปี เจ้าของบ้าน  ก็ได้นำเอาสลากกินแบ่ง จำนวน 2 ใบ เป็นเลข  967375  งวดที่ 42 ชุดที่ 11 เงินรางวัลที่ 12 ล้านบาท

นางสมพร ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เลขที่ซื้อเป็นเลขที่บ้านคือ 75 ปกติก็ไม่ค่อยได้ซื้อเลขที่บ้านครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ซื้อเลขนี้หวย  ที่ตนอยากซื้อ เลขที่บ้าน ก็เพราะว่า บ้านของตนเกิดพายุพัดเอาหลังคาปลิวทั้งหลัง มาแล้ว2ครั้ง

2 ผัวเมีย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ถูกรางวัลที่1 รับ 12 ล้านบาท

ด้านนายประทีป สามี ก็เผยว่า ตอนนี้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปขึ้นเงิน เพราะต้องรอเวลาที่จะไปขึ้นเงิน ส่วนเงินทั้งหมดตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอะไรแต่ก่อนอื่นจะเอามาใช้หนี้ให้หมดก่อน เพราะมีหนี้อยู่  จากนั้นค่อยมาว่ากันว่าจะเอายังไง อีกอย่างก็ยังดีใจตื่นเต้นวางแผนยังไม่ถูก แต่อาชีพเดิมก็ยังต้องทำคือทำนาทำไร่ทำสวน

2 ผัวเมีย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ถูกรางวัลที่1 รับ 12 ล้านบาท

 

ข่าว/ภาพ กัญญสร ถิ่นทิพย์ จ.แพร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ